Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Trứng rung tình yêu đôi đặc biệt rung mạnh mẽ có nhiều cách sử dụng

Trứng rung tình yêu đôi đặc biệt rung mạnh mẽ có nhiều cách sử dụng với bộ tay cầm điều khiển là hình trái tim nhở xinh dễ thương cắm sạc đầu USB dương vật giả dán tường tiện dụng, có thể xạc với của xạc điện thoại hay máy tính một cách dễ dàng, thiết kế nhỏ gọn nên các bạn gái hay anh em có thể mang theo bên mình bất cứ khi nào nứng thèm đụ là có thể mang ra để thủ dâm hay tăng thêm sự kích thích, sung sướng và mới lạ khi chịch gái. Bộ sextoy đặc biệt này cũng được dùng để massage body hay thư giãn cơ thể đều rất hiệu quả.

Trứng rung tình yêu đôi đặc biệt rung mạnh mẽ có nhiều cách sử dụng là bộ sản phẩm sextoy ba trong một với đầu điều khiển và hai đầu trứng rung khác biệt được làm tách rời nhau tạo ra nhiều cách sử dụng khác nhau, chất liệu silicon mềm mịn và nhựa ABS cao cấp, an toàn có thể đưa người phụ nữ lên đỉnh sung sướng dù ở một mình thủ dâm tự đút quả trứng rung vào lồn rồi di chuyển quả kia lên hột le và đầu vú hay các điểm nhạy cảm để sướng hay cùng bạn tình tham gia cuộc yêu đầy mới lạ và hứng khởi bất ngờ, chịch nhau sướng hơn, lạ hơn. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà các bạn chọn lựa chế độ rung hoạt động xung như một đầu hay cả hai đầu rung cho phù hợp để đạt được khoái cảm cao nhất.


Cách nhanh nhất để kích thích dương vật giả silicon để phụ nữ đạt được khoái cảm đến tột độ bằng cách sử dụng đồ chơi người lớn trứng rung tình yêu đôi đặc biệt rung mạnh mẽ có nhiều cách sử dụng với 12 cấp độ rung khác nhau, đa dạng và linh hoạt chuyển đổi để đem lại cảm giác tuyệt vời ở mỗi phút giây trải nghiệm khám phá các điểm G một cách hoàn toàn mới lạ, kích thích các chị em đạt hưng phấn trong thời gian nhanh nhất.  Với kích thước tầm trung và nhỏ cùng những tính năng đầu đủ của hai đầu rung thì đồ chơi tình dục đặc biệt này hoàn toàn thỏa mãn được chị em và các cặp đôi.




Đồ chơi người lớn Trứng rung tình yêu đôi đặc biệt rung mạnh mẽ có nhiều cách sử dụng là một sản phẩm có độ an toàn cao cho làn da nhạy cảm vùng kín, những khu vực nhạy cảm trên cơ thể. Khi được làm từ chất liệu nhựa ABS bọc silicon êm ái ở ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn y tế trải qua các quy trình sản xuất an toàn với dương vật giả có nhiệt người sử dụng được hoạt động ổn định, có nút điều chỉnh các cấp độ rung nên việc cảm nhận khoái cảm sẽ được điều chỉnh theo ý của bản thân, chủ động mang lại sung sướng cho bản thân và người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét