Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Dương vật giả thủy tinh cho nam nữ cao cấp xoắn gai nổi màu sắc đặc biệt

Dương vật giả thủy tinh cho nam nữ cao cấp xoắn gai nổi màu sắc đặc biệt là một dương vật giả giá rẻ trong những loại đồ chơi tình dục hấp dẫn người dùng bởi sự gợi cảm thu hút với màu sắc lung linh vô cùng đẹp mắt với các màu nổi. Linh hoạt về kiểu dáng thiết kế ấn tượng, màu sắc thú vụ với chất liệu trong suốt, các màu sắc khác nhau lấp lánh, đường gân nổi xoắn liên tục trên thân cu khác nhau sẽ giúp người dùng sử dụng có được những khoái cảm ưng ý nhất khi dùng nó đụ chịch với lồn hay hậu môn ở cả nam và nữ.

Một trong những ưu điểm đáng quan tâm nhất ở chiếc cặc giả pha lê đặc biệt này là nó rất dễ dàng vệ sinh làm sạch trước và sau khi sử dụng thủ dâm mà mà không có loại cu giả nào có thể sánh được. Vì bề mặt chất liệu thủy tinh luôn nhẵn bóng, trơn mượt nên các bạn chỉ cần rửa sạch dương vật giả bằng chất liệu thủy tinh bằng nước với một chút xà phòng tắm hay dung dịch vệ sinh cơ thể là đảm bảo vấn đề vệ sinh, sạch khuẩn. Nếu cẩn thận hơn, các bạn có thể tiệt trùng cho cu giả bằng cồn 90 độ hoặc nước đun sôi để vệ sinh.


Bạn có thể tự kích thích dạo đầu bằng các động tác mơn trớn, nhẹ nhàng rê chiếc dương vật giả thủy tinh cho nam nữ cao cấp xoắn gai nổi màu sắc trên cơ thể bạn. Kích thích rung động nhẹ nhàng tại các điểm G nhạy cảm như tai, cổ hay bờ vai trơn bóng để rồi chuyển nó dọc xuống ngực lướt qua nhẹ nhàng với đầu nhủ hoa. Mơn trớn duong vat gia cao cap xuống đến bụng nhẹ nhàng lướt qua khe rốn nhạy cảm rồi đến vùng kín tam giác với mòng đốc và mép ngoài lồn.



Hãy để chiếc dương vật giả thủy tinh cho nam nữ cao cấp xoắn gai nổi màu sắc này được bôi trơn bằng chính chất nhờn mà lồn nàng tiết ra hoặc dùng thêm một ít gel bôi trơn để hỗ trợ chuyện ấy thêm cảm xúc hơn. Với một chiếc dương vật giả thủy tinh cho nam nữ cao cấp xoắn gai nổi màu sắc đặc biệt đã bôi trơn, các bạn gái dễ dàng cầm và đút nó cho phép thâm nhập vào sâu bên trong lồn rồi thoải mái thụt ra vào, xoay, ngoáy các kiểu để tìm kiếm được những khoái cảm mới lạ những góc sướng ẩn kín.



Các đường gân xoắn nổi gồ ghề trên bề mặt sẽ ma sát và kích thích mạnh mẽ lên thành âm đạo và các điểm G khiến dương vật giả dây đeo các bạn gái dàng đạt cơn cực khoái và lên đỉnh một cách mạnh mẽ và sung sướng mà bạn chưa từng đạt được khi làm tình quan hệ với người thật. Nó sẽ tạo ra sung sướng trong đường hậu môn se khít và nhạy cảm cả nữ và các bạn đồng tính nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét