Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Âm đạo cao cấp hình con bạch tuộc mềm mại đầy mê hoặc

Âm đạo cao cấp hình con bạch tuộc mềm mại đầy mê hoặc phục vụ chàng ân ái làm tình bất cứ khi nào, ngoan ngoãn và chung thủy, mang sự trinh nguyên máy massage điểm g và độc đáo từ thiết kế đến chất liệu. Nằm trong dòng âm đạo cao cấp cho các chàng thủ dâm siêu sướng, siêu thích với chất liệu silicone nguyên khối y tế cao cấp nhập khẩu, mềm mại y như thật, cho quý ông khoái cảm trung thực, hiệu quả. Kích cỡ trung bình dễ dàng cầm nắm và sử dụng, nguyên khối chân thật từng chi tiết cùng độ an toàn cao khiến các chàng mê say, sờ vào là chỉ muốn chịch ngay để thấy được sự mềm mại cũng như đàn hồi của cô bé khêu gợi này.

Sản phẩm sextoy âm đạo cao cấp hình con bạch tuộc mềm mại đầy mê hoặc mô phỏng thiết kế giống hình ảnh một chú bạch tuộc dễ thương và tinh nghịch đầu tròn tươi cười cùng những chiếc chân khỏe mạnh, bên dưới là khe âm đạo để các anh đút cậu nhỏ vào, se khít và nhỏ bé như những cô gái mới lớn chưa lần làm tình hết sức khiêu khích với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm để di chuyển.


Kín đáo, an toàn, ngụy trang hoàn hảo nên các anh em có thể cất đặt trong nhà mình thoải mái, có khách hay người khác tò mò thì chỉ nghĩ đây là món đồ chơi trẻ em mà không hề biết được nó là sextoy cho nam tuyệt vời đến như thế nào. Với miệng âm đạo được thiết kế ẩn sâu kín đáo kích thước thật nhỏ se khít như của thiếu nữ mới lớn cho anh em có được sự cảm nhận khít khao hưng phấn cao độ. Bất cứ khi nào chàng muốn trứng rung tình yêu là ở bên và dùng một cách thoải mái, không lo ngại đi ra ngoài chơi gái vừa không an toàn lại vừa tốn kém, dùng đồ giả mà còn sướng hơn đồ thật.



Âm đạo cao cấp hình con bạch tuộc mềm mại đầy mê hoặc được sản xuất từ chất liệu PCS cao cấp an toàn trong y tế đặc biệt với độ dẻo dai đàn hồi siêu bền và độ co giãn cực tốt. Bạn chỉ cần chạm ngón tay vào, từ bên ngoài mềm trơn nhẹ đến khi đút sâu vào bên trong “móc cua” để trải nghiệm các lớp mô bên trong với các đường gân, bi gai đặc biệt có trong âm đạo giả. Chất liệu PCS và Silicone cao cấp an toàn cho làn da mỏng và nhạy cảm trên con cu của người sử dụng.


Âm đạo cao cấp hình con bạch tuộc mềm mại đầy mê hoặc mềm mịn giống thật cho anh em cảm nhận tuyệt vời khi xâm nhập sâu bên trong âm đạo, càng đút sâu càng sướng với các trải nghiệm thú vị gần như thật nhất. Độ se khít với lỗ âm đạo khít khao bú chặt con cặc cho bạn trải nghiệm các cung bậc thăng hoa khi sản phẩm mát xa và nhẹ nhàng chạm vào con cu của bạn. Một cách làm tình vô cùng mới mẻ và thú vị với sản phẩm quan lot rung đồ chơi tình dục. Độ dẻo dai siêu bền và độ đàn hồi cực tốt của nso khiến bạn dùng chịch bao nhiêu lần cũng không làm biến dạng, luôn bền, luôn đẹp và luôn sẵn sàng lên đỉnh vu sơn cùng bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét