Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Em gái trinh nguyên khêu gợi âm đạo siêu bó khít cho anh em thủ dâm


Em gái trinh nguyên khêu gợi âm đạo siêu bó khít cho anh em thủ dâm là dạng lồn giả cao cấp đồ chơi tình dục giá rẻ giống thật tư thế chổng mông lên đầy khiêu khích khiến nhìn vào là con cặc dựng thẳng và muốn đút ngay vào lồn này để đụ luôn rồi, tăng độ sexy hấp dẫn với chiếc váy ngắn vô cùng. Mẫu âm đạo cao cấp này được thiết kế chân thật, mô tả các chi tiết đường cong và các chi tiết nhạy cảm đầy đủ, mới nhìn vào là các anh đã cảm thấy hào hứng, muốn sờ bóp và làm tình ngay lập tức.

Thiết kế dạng mông giả với bím giả cấu tạo và vẻ ngoài như thật, tuy em gái trinh nguyên khêu gợi âm đạo siêu bó khít cho anh em thủ dâm này có kích thước nhỏ hơn so với thực tế ngoài đời nhưng lại ở dạng siêu thực tức là mô tả lại thực tế nên người dùng rất ưng ý. Không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều giống như những sản phẩm âm đạo giá rẻ thông thường.


CÔ em gái xinh đẹp này cực kỳ nóng bỏng, thiết kế khêu gợi không mặc quần lót ở bên trong cực kỳ kích thích các anh em. Khi mới sờ vào cảm giác vô cùng trơn bóng, mềm mịn, bóng loáng sướng hơn swof da thật, cảm giác khít chặt, bó lại quần lót rung như các anh em được quan hệ ân ái với các cô gái tuổi mới lớn. Âm đạo cô bé e ấp hồng hào căng thật căng, mịn thật mịn, ôm sát như muốn cho chàng cảm giác chân thực nhất, dễ dàng lên đỉnh và đạt được khoái cảm tột độ.

Cảm giác kích thích nên mang lại sự hứng thú ngay từ khi thấy lần đầu tiên làm cho các quý ông thấy háo hức chỉ muốn đút ngay cậu nhỏ của mình vào chiếc âm đạo giả hấp dẫn dưới lớp váy ngắn đang khiêu khích và cắm phập vào đó để hưởng sự sung sướng. Sản phẩm này được làm với chất liệu silicone cao cấp đạt chuẩn y tế, an toàn cho người sử dụng và với làn da nhạy cảm. Khi quan hệ ân ái, các bạn có cảm giác như đang trong cuộc yêu thật sự, vừa thụt ra vào vừa xoa bóp sờ mông có cảm giác mềm mại và êm tay sướng vô cùng.



Đồ chơi tình dục nam Em gái chổng mông mặc váy sexy siêu bó khít cao cấp dạng âm đạo giả có âm đạo đẹp vẻ ngoài hồng hào nhìn căng múp, nhìn là muốn chảy nước miếng, cực bót khít ôm trọn con cu từ đầu đến cuối máy massage điểm g khi dùng sẽ tạo cảm giác tốt nhất dễ lên đỉnh. Trong thời gian dài nếu bạn không dùng thì có thể bôi phấn rôm trẻ em để bảo vệ và giữ khỏi bị ẩm nhé. Khi dùng ân ái thì nên dùng thêm chút gel bôi trơn hay bao cao sư cho dương vật khỏi bị rát, bôi trơi để đi sâu vào bên trong và có cảm giác chân thực hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét