Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Dụng cụ đa năng kết hợp lưỡi rung liếm và đầu dương vật đặc biệt

Dụng cụ đa năng kết hợp lưỡi rung liếm và đầu dương vật đặc biệt với 10 chế độ khác nhau dương vật giả silicon cho chị em thăng hoa là sản phẩm sextoy đồ chơi tình dục vô cùng độc đáo cho nữ và các cặp đôi trải nghiệm sự phấn khích khi thủ dâm hay đụ chịch ân ái cùng nhau với lối thiết kế hiện đại thông minh. Sản phẩm này đa năng vừa giống như một chiếc lưỡi liếm thần kỳ xoay và liếm mà không hề biết mệt mỏi mô phỏng hình thức sex bằng miệng tốt nhất cho phụ nữ trên thế giới. Vừa là con cu khỏe mạnh bền bỉ để làm tình với chiếc lồn bé nhỏ của chị em.

Dụng cụ đa năng kết hợp lưỡi rung liếm và đầu dương vật đặc biệt này bao gồm phền guồng lưỡi liếm gồm bánh xe với các hàng lưỡi liếm silicon mềm mại với 10 tốc độ xoay rung mạnh mẽ, mỗi một lưỡi sẽ hoạt động nhẹ nhàng chà sát, massge môi ngoài, khu vực âm đạo nhạy cảm nhất của chị em khiến chị em bị kích thích cao độ không tưởng. Ngoài ra sản phẩm đồ chơi tình dục lưỡi liếm mini cao cấp này có thể quay theo hướng ngược lại và tạo ra sự kích thích khoái cảm tuyệt vời.


Sản phẩm này còn có một đầu kia thuôn dài nhọn như dương vật que rung điểm G để phục vụ cho chị em thủ dâm với âm đạo dương vật giả cao cấp hay làm tình hậu môn với nam, được thiết kế không thấm nước nên bạn có thể sử dụng ở nhiều nơi bạn muốn như: phòng tắm, vòi hoa sen, bể bơi... Tạo nên màn dạo đầu mới lạ, liếm cho nàng chảy nước sau đó làm tình, thụt rung ở nhiều chế độ khác nhau đặc biệt

Dụng cụ đa năng kết hợp lưỡi rung liếm và đầu dương vật đặc biệt này sẽ đem đến cho nữ giới cuộc thăng hoa thỏa mãn dù ở một mình, không thường xuyên có bạn tình bên cạnh. Máy chuyên phục vụ giải tỏa nhu cầu sinh lý thiết yếu và rất bình thường theo cách an toàn nhất. Tạo hiệu quả cho dù là một mình hay cùng với người bạn đời thì sextoy này đều phát huy hết mình về khả năng hỗ trợ trong việc giải quyết ham muốn sinh lí một cách hiệu quả nhất.


Máy mát xa âm đạo dương vật mạnh mẽ được tích hợp lưỡi rung liếm âm đạo có nhiều tần số rung khác nhau mang đến cho phái nữ những khoái cảm mới lạ, kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể như điểm G, âm đạo, hậu môn... an toàn và hiệu quả. Mỗi lần chịch nàng đều cảm thấy sung sướng hơn khi được trải nghiệm cuộc yêu trọn vẹn, không lo lắng bất cứ vấn đề gì nữa.
Nguồn: https://thangnho.com/do-choi-tinh-duc-cho-nu/duong-vat-gia-giong-that/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét