Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Ống xy lanh khổng lồ để bơm thụt làm sạch hậu môn âm đạo khi yêu


Ống xy lanh khổng lồ để bơm thụt làm sạch hậu môn âm đạo khi yêu là dụng cụ để bạn làm sạch chuẩn bị cho cuộc yêu. Dụng cụ hỗ trợ cuộc yêu này do choi tinh duc gia re được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, nên nó bền bỉ, không dễ gãy. Và hoàn toàn chống nước, dùng được để bơm nước hay dầu bôi trơn. Phần đầu bơm của nó mịn tròn vưới đầu chèn dễ dàng, sẽ không gây tổn thương hay trầy xước bên trong âm đạo và hậu môn, nó còn có thêm một nắp đậy để ngăn chặn chất lỏng bên trong rò rỉ ra bên ngoài.

Hiện nay, việc nam nữ quan hệ tình dục qua đường hậu môn là hết sức bình thường thay vì chỉ có quan hệ qua lồn như trước. bởi vì với các bạn nam đồng tính chỉ có cách duy nhất để quan hệ là đụ lỗ đít, đút con cặc của mình vào cửa hậu bạn tình. Với các bạn nữ việc quan hệ tình dục qua đường hậu môn mang lại cho họ nhiều khoái cảm đặc biệt hơn. Để cuộc làm tình được diễn ra thành công mỹ mãn thay vì gặp ”bạn vàng vàng” làm mất hứng, khiến bạn phải xấu hổ thì bạn phải học cách thụt rửa hậu môn trước khi quan hệ bằng cách dùng cách dụng cụ sextoy hỗ trợ nha.


Để chuẩn bị cho cuộc chịch, chúng ta phải biết cách vệ sinh hậu môn sạch sẽ, cách đơn giản nhất là dùng ống xy lanh khổng lồ để bơm thụt làm sạch hậu môn âm đạo khi yêu để bơm nước ấm , hoặc nước muối loãng ấm vào trong hậu môn hay lồn nhiều lần để vệ sinh ống trực tràng sạch sẽ Ống xi lanh lớn các bạn chỉ cần tác động bup be tinh duc một lực bóp nhẹ là một phần không khí bị ép chặt và ngay lập tức nước bên trong được phóng thích ra ngoài qua đường ống tiêm với một áp lực siêu mạnh giúp làm sạch sâu bên trong hậu môn nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Giúp cho các cặp đôi có thể chịch thoải mái qua đường cửa sau sung sướng hơn.



Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch sản phẩm ống xy lanh khổng lồ để bơm thụt làm sạch hậu môn âm đạo khi yêu bằng cồn y tế và nước sạch. Sử dụng lượng nước sạch (tốt nhất nước muối pha loãng) để bơm rửa. Tháo rời bóng và ống tiêm, sau đó đổ đầy nước vào bóng sau đó sử dụng bơm thụt rửa hậu môn, âm đạo theo ý thích. Sau khi sử dụng xong lưu ý các bạn cần đổ hết phần nước còn thừa trong bóng nếu sử dụng không hết. Để sản phẩm được khô tự nhiên sau đó bảo quản nơi khô thoáng tránh bụi bẩn.


Để việc vệ sinh hậu môn được diễn ra dễ dàng trước tiên các bạn nên ăn nhiều chất xơ, rau củ quả và nhớ bổ sung sữa chua quần chip rung hoặc men tiêu hóa mỗi ngày vì điều này sẽ giúp chất thải tụ lại thành khuôn nên dễ dàng bị nước cuốn ra 1 lượt, chỉ cần 3 lần xịt nước đầu tiên vào bằng ống xy lanh khổng lồ để bơm thụt làm sạch hậu môn âm đạo khi yêu thì đã sạch rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét