Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Bộ 10 dương vật thủy tinh đặc biệt cho hậu môn nam nữ đều dùng được


Bộ 10 dương vật sextoy hcm thủy tinh đặc biệt cho hậu môn nam nữ đều dùng được này với 3 con cặc được tạo hình khác nhau, có kích cỡ khác nhau có thể mang lại cảm giác vô cùng phấn khích và thú vị cho bản thân người dùng khi bị cô đơn, thiếu vắng bạn tình bên cạnh. Nó có khả năng hoạt động và để sử dụng như một chiếc dương vật khi đụ chịch thật vậy. Tinh tế, trơn bóng, đơn giản nhưng đủ để mang đến cảm giác thực sự thú vị trong quan hệ.

Các con cu giả mini này được làm bằng y tế-lớp tinh thể thủy tinh. Thanh lịch, cao cấp, và chế tác bằng tay chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ, an toàn để sử dụng ngay cả đối với những người có làn da nhạy cảm hoặc dị ứng. Có thể được làm sạch trực tiếp với nước ấm và xà phòng và dùng thêm một lượng nhỏ chất bôi trơn trên nó trong khi sử dụng để cho hiệu quả cao nhất. Có thể được sử dụng trực tiếp hoặc đun nóng hoặc đông lạnh. Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác ấm áp, ngâm trong nước ấm 1-5 phút. Nếu bạn muốn để thưởng thức các cảm giác lạnh, đặt nó trong nước lạnh hoặc tủ lạnh cho 1-5 phút.


Cu giả thủy tinh sextoy dành cho les có thể sử dụng cho những nơi nhạy cảm khác nhau như vùng âm đạo hay hậu môn của nam và nữ. Bạn có thể dùng thủ dâm hay sử dụng để kích thích đụ chịch mát xa các điểm G trên thân bạn tình, massage âm đạo, lỗ tình yêu bé nhỏ... Được thiết kế đầu trơn nhọn và uốn cong để có thể dễ dàng đi sâu vào bên trong hơn, độ cong uốn trơn bóng có thể vươn tới mọi nơi, mọi ngóc ngách ẩn sâu bên trong âm đạo mà các dương vật thật sự không làm được, bề mặt trơnn mịn, bóng loáng nên không hề gây đau, hoàn toàn dễ chịu.


Bề mặt của nó được sản xuất từ chất liệu thủy tinh vô cùng láng mịn, độ trơn của nó rất cao nên khi sử dụng các bạn chỉ cần tác dụng một lực nhẹ nhàng là cu giả này đã có thể đâm và đi sâu vào lồn hay hậu môn. Thiết kế với các dạng uốn cong trơn mịn, cảm giác vô cùng dễ chịu mang lại được cảm giác thỏa mãn cũng như sự mới mẻ trong khi quan hệ tình dục. Do có kích thước rất nhỏ gọn nên các bạn có thể dễ dàng bỏ trong túi xách hay valy của mình trong những lúc đi xa. Tự thủ dâm hay gặp bạn tình và hành sự được ngay.


Để đạt đỉnh với sextoy dành cho gay cảm giác rung động sung sướng nhất thì khi sử dụng bạn nên dùng thêm một chút gel bôi trơn để có sự kích thích hơn và thoải mái hơn khi quan hệ và tự thủ dâm. Sau mỗi lần sử dụng đụ chịch thì nên vệ sinh, rửa thật sạch sẽ để đảm bảo an toàn nhất cho những lần sử dụng sau. Dù không rung lắc hay xoay ngoáy êm ái như các dương vật khác nhưng cảm giác dùng rất tuyệt vời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét