Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Cu giả cao cấp cầm tay thân trơn cong có rung 5 chế độ mạnh mẽ


Trung rung tinh yeu cao cấp cầm tay thân trơn cong có rung 5 chế độ mạnh mẽ là đồ choi tình dục cặc giả dành riêng cho phái nữ thủ dâm. Tạo cho chị em cảm giác thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên với bề ngoài trơn mịn cùng cấu tạo phần phím điều khiển nằm trên một mặt phẳng ngang với đầu cu giả khác biệt hẳn so với các loại cặc giả khác. Chế độ rung cực mạnh khiến cho nàng cảm giác như được quan hệ đụ chich với trai một cách thật sự. Cho các chị em cảm giác chân thật nhất khi làm tình và có thể lên đỉnh nhanh nhất theo cách tuyệt vời nhất.

Sản phẩm cu giả cao cấp cầm tay thân trơn cong có rung 5 chế độ mạnh mẽ tuyệt vời này được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Chất lượng silicon đã qua qui trình xử lý giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. An toàn cho làn da nhạy cảm vùng kín, không gây ngứa, dị ứng. Với màu silicon nổi bật ấn tượng của cu giả sẽ tạo cho chị em cảm giác thân thiện, thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu silicon có đặc tính mềm mại và độ đàn hồi cao nên sẽ giúp cho chị em tạo cảm giác êm ái giống thật khi quan hệ với bạn tình của mình.


Cu giả cao cấp cầm tay thân trơn cong có rung 5 chế độ mạnh mẽ thiết kế theo theo size vừa sẽ rất phù hợp cho chị em ở nhiều độ tuổi nhất là các chị em 25-45 tuổi. Bề ngoài trơn mịn bóng và đầu cu hơi uốn cong lên sẽ tạo nên nhiều kích thích sung sướng khi quan hệ. Dễ dàng tạo khoái cảm cho nữ khi thủ dâm đụ một mình. Nên dù chồng hay người yêu đi công tác, không ở bên cạnh thì bạn vẫn được thỏa mãn với những cảm giác chân thật.
May massage diem g này nàng sẽ say mê cu giả cao cấp cầm tay thân trơn cong có rung 5 chế độ mạnh mẽ từ giây phút đầu tiên mà đầu dương vật nhẹ nhàng rung kích thích lỗ lồn nhỏ bé ấy. Các đường gân mềm mại nổi cộm sẽ giúp kích thích các điểm G ẩn sâu 2 bên thành âm đạo. Cọ xát rất nhiều trong quá trình thân dương vật xoay ngoáy và rung kích thích. Đụ đến đâu sướng lồn đến đấy, luôn mạnh mẽ cương cứng đưa bạn lên đỉnh liên tục, là điều mà cặc thật ít khi làm được.


Chiếc sextoy cao cap cặc giả này sẽ rung chuyển chầm chậm kích thích miệng lồn và tấn công từ từ vào bên trong cho cô bé liên tục. Khiến cho bất cứ chị em nào cũng phải say mê khi được trải qua những khoái cảm đặc biệt ấy. Sự kích thích đặc biệt của thân dương vật sẽ giúp cho nàng cảm nhận được như nó đang đi tới đâu trong cô bé vậy và như được quan hệ với người đàn ông thật vậy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét