Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Sextoy kết hợp dương vật thân xoắn và lỗ hậu môn độc đáo


Sextoy cao cap kết hợp dương vật thân xoắn và lỗ hậu môn độc đáo là sản phẩm tích hợp không tưởng giữa dương vật giả và hậu môn se khít dành cho cả nam và nữ trong chuyện phòng the. Sự tích hợp tới hoàn hảo này đặc biệt dành cho các chàng vốn sở hữu con cặc khá nhỏ nhưng vẫn có thể thoải mái "chơi" cùng nàng với kích thước và diện mạo mới của dương vật mà vẫn có thể đem lại cho các nàng sự "va chạm" mềm mại một cảm giác thật tới 100% bởi chất liệu silicon mềm mịn tuyệt đối của dòng đồ chơi cao cấp và bền bỉ này.

Đầu dương vật tình yêu độc đáo này được gắn cục rung, tăng thêm kích thích khi dương vật chạm vào điểm G của các nàng, dễ dàng đưa chị em lên đỉnh , ngoài ra nó còn giúp các chàng hăng hơn, thời gian dường như k còn là rào cản với các chàng nữa, bình thường có thể chưa ra đến chợ các anh đã rơi mất tiền nhưng khi sử dụng Sextoy kết hợp dương vật thân xoắn và lỗ hậu môn độc đáo thì các chị sẽ luôn hài lòng.


Sextoy gia re kết hợp dương vật thân xoắn và lỗ hậu môn độc đáo thiết kế tuyệt đẹp với kích thước khủng, gân guốc trông như thật dành cho các nàng ưa thích dòng cặc khủng, còn đối với các chàng khi một mình có thể coi sản phẩm là âm đạo giả hình dương vật với kiểu quan hệ qua đường "cửa sau", phần lõi bên trong rỗng để đưa dương vật vào trong và đụ thả thích với sự co bóp, se khít cũng như sự hấp dẫn từ các chế độ rung khác nhau.

Với chất liệu silicone cao cấp cho ra đời dòng sản phẩm sextoy kết hợp dương vật thân xoắn và lỗ hậu môn độc đáo thông minh, không độc hại, sản phẩm có độ đàn hồi cao, mềm mại và mịn màng y như thật. Sản phẩm đươc sử dụng cho cả nam và nữ, phù hợp với các cặp đôi muốn trải nghiệm sự mới lạ trong chuyện phòng the. kích thích êm ái và cực kỳ nhẹ nhàng nhưng vô cùng nhạy cảm khi nó sở hữu những công năng đặc biệt có thể tạo nhiều rung động từ từ lan tỏa để tạo nên hưng phấn một cách tột cùng nhất.


Thêm một chút gel bôi trơn nữa với sextoy cho nam dương vật hậu môn có rung cho nam nữ cao cấp bôi trơn dễ dàng đi sâu vào đường hầm yêu thương bó khít, các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác sung sướng bởi sự yêu thương nồng cháy, đặc biệt ở những cặp đôi đồng tính cảm nhận được kích thích rung động khoan khoái không khác gì khi bạn quan hệ với “nửa kia” mà còn tuyệt vời hơn rất nhiều.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét