Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Bao cao su đôn dên loại gai có rung đầu cu


Dụng cụ tình yêu bao cao su đôn dên loại gai có rung đầu cu là dòng bcs đôn dên cao cấp được nhiều người lựa chọn mua và đánh giá cao sau khi sử dụng. Sextoy này được lựa chọn sản xuất với chất liệu siêu mềm mại silicon trong suốt mềm mịn co giãn êm ái cho bạn có cảm giác đút vào lồn vô cùng thoải mái và dễ chịu. Bao cao su đôn dên loại gai có rung đầu cu được thiết kế tăng cảm giác khi đụ chịch vô cùng độc đáo với rất nhiều gai li ti ở khắp thân từ trên xuống. Sản phẩm bao cao su đôn dên này tạo nên nhiều sự kích thích cho phái nữ, đồng có thiết bị rung nằm ngay ở trên đầu bao tạo ra những làn sóng rung kích thích vô cùng mạnh mẽ.

Ngoài ra sản phẩm bcs đôn dên có rung này còn giúp quý ông khi đụ chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ chịch xoạc lâu hơn để phục vụ bạn tình được hoàn hảo hơn. Bao cao su đôn dên loại gai có rung đầu cu được cấu tạo đơn giản nhưng rất độc đáo và mới lạ dành cho phái mạnh dùng để quan hệ tạo cảm giác mới lạ kích thích cho bạn tình, và đồng thời tăng kích thước con cu dương vật của bạn lên 4cm tạo giúp cho dương vật của bạn trở nên to khủng hơn độc đáo để bạn tự tin chinh phục bạn tình của mình bằng cách mang lại những cảm xúc khoái cảm tuyệt vời cho bạn tình.


Bao cao su đôn dên loại gai có rung đầu cu tạo thành duong vat gia hang khung này được cấu tạo hoàn toàn bằng chất liệu y tế silicon cao cấp đạt qua xử lý và kiểm tra không có hóa chất độc hại nên cam đoan an toàn sức khỏe tình dục cho người sử dụng, đồng thời với chất liệu BCS silicon mềm mịn có độ co giản và đàn hồi cực tốt tạo cho bạn có cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu thoải mái khi đeo sản phẩm vào con cặc từ đó các bạn dễ dàng mang đến cho bạn tình nhiều khoái cảm cho bạn tình.

Bao cao su đôn dên loại gai có rung đầu cu này được thiết kế có thiết bị trứng rung nằm ngay ở trên đầu bao sẽtoy giúp kích thích mạnh mẽ vào sâu bên trong lồn của chị em chạm đến những dây thần kinh và các điểm G ẩn sâu khoái cảm từ đó tạo nên những cảm giác vô cùng sung sướng cho bạn tình. Đồng thời thân bao đôn su được thiết kế với nhiều gai li ti ma sát mạnh lên thành âm đạo tạo nên nhiều cảm giác tê tê và khoái lạc cho bạn tình và giúp bạn tình dễ dàng đạt đến đỉnh thăng hoa nhanh nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét