Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Búp bê bán thân lưỡng tính có cả vú tròn căng lẫn dương vật to dài


Búp bê bán thân lưỡng tính có cả vú tròn căng lẫn dương vật to dài được làm dương vật giả mini hoàn toàn từ vật liệt y tế cao cấp, sản phâm an toàn không độc hại và không chứa phthalate (một chất gây ung thư). Đảm bảo chất lượng theo các yêu cầu tiêu chuẩn y tế quốc tế và chứng nhận của CE, RoHS và FDA.  Búp bê bán thân lưỡng tính này được thiết kế 1 bộ ngực căng mọng đầy chân thật nhìn đã mắt, phần dương vật được mô phỏng và đúc như cặc thật đầy gân guốc đầy tỉ mỉ như của những chàng trai Mỹ Latin cao to khiêu dâm.

Khi sử dụng búp bê bán thân lưỡng tính có cả vú tròn căng lẫn dương vật to dài các bạn sẽ sẽ có cảm giác chân thật đến từng nhịp nhấp đụ, khi bạn cho dương vật vào sâu bên trong lồn hoặc hậu môn với những đường gân nổi trên thân dương vật lộ rõ đầy gợi dục mang lại cho bạn cảm giác vô cùng sung sướng, kích thích âm đạo của nữ và chạm đến các điểm G của nam giới sâu bên trongg hậu môn, với chất liệu Silicone cao cấp có độ đàn hồi cực tốt càng làm cho sự kích thích của bạn tăng lên tột đỉnh.


Bạn có thể quan hệ với búp bê tình yêu gắn dương vật giá rẻ này với nhiều tư thế mà mình muốn, cảm nhận sự thú vị như đang chịch cùng 1 cô gái ladyboy ngoan ngoãn và đầy dâm dục. Bạn sẽ cảm thấy quá đã và sung sướng hơn bao giờ hết. Giúp bạn giải tỏa sinh lý bản thân 1 cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó búp bê lưỡng tính còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau trong cuộc sống tình dục của bạn. Với xã hội hiện nay như chúng ta đều biết có rất nhiều bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục : lậu, giang mai, HIV…v..v

Lựa chọn búp bê bán thân lưỡng tính có cả vú tròn căng lẫn dương vật to dài để giải tỏa tình dục cho những chàng trai cô gái độc thân là sự lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân mình và bảo vệ an toàn cho những người thân xung quanh bạn. Trong quá trình sử dụng các bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước để có sự cảm nhận sướng hơn và chân thật hơn và tăng sự khoái cảm hơn.


Bạn nên tắm cu gia 2 dau và vệ sinh búp bê này bằng bọt xà bông sát khuẩn và riêng phần dương vật giả sử dụng cồn y tế, nước muối sinh lý để lau chùi nhẹ nhàng. Bạn củng có thể thoa đều phấn rom trẻ em lên toàn thân búp bê bán thân lưỡng tính có cả vú tròn căng lẫn dương vật to dài để thông thoáng mướt cho da và mịn màng hơn. Không sử dụng các loại máy sấy tóc để xì khô vì hơi nóng từ máy sấy này có thể làm hỏng da búp bê do quá nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét