Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Búp bê tình dục cỡ trung đầy sexy quyến rũ cho nam làm tình


Búp bê tình dục cỡ trung đầy sexy quyến rũ cho nam làm tình đầy đủ các bộ phận dương vật giả có dây đeo sinh dục và mang nét đẹp chân thực như thân hình của cô gái (ngực, âm đạo, hậu môn..). Là dạng búp bê tình dục cho nam cỡ lớn làm từ 100% silicon, hình dáng cô gái nằm ngửa mặc đồ lót vô cùng gợi cảm. Nhìn thôi là đã thấy mê với ngực căng tròn, âm đạo - hậu môn và miệng se khít, các bạn có thể sử dụng nó theo sở thích. Sử dụng cho mục đích làm tình, thủ dâm cá nhân, làm quà tặng biếu cho bạn bè, phục vụ cho nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Búp bê tình dục cỡ trung đầy sexy quyến rũ cho nam làm tình được làm từ silicone có tính đàn hồi và màu sắc chân thật như da người vô cùng hấp dẫn, bạn có thể vô tư nắn bóp êm ái như được thực hành trên chính người bạn tình của mình bằng xương bằng thịt. Búp bê có thiết kế đầy đủ các bộ phận sexy cho nam thủ dâm  và ngắm nhìn trong lúc hành sự như khuôn mặt xinh đẹp mang sự ngây thơ, tóc đen tuyền ống mượt, 3 vòng chuẩn đẹp. Có đủ các lỗ để đụ chịch như miệng, âm đạo giả và hậu môn.



Ưu điểm của bán dụng cụ tình yêu búp bê tình dục cỡ trung đầy sexy quyến rũ cho nam làm tình chính là mông và ngực cực lỳ đẩy đà, căng tròn vừa tay bóp và cảm giác mát lạnh. Hãy lắp đúng pin vào các bộ điều khiển rung - ngoáy - rên để điều chỉnh tăng cảm giác thật. Bộ rung - ngoáy có thể lắp vào âm đạo lồn giả nếu quan hệ phía hậu môn và ngược lại. Được lấy ý tưởng từ thân hình và nét đẹp của một nữ diễn viên xinh đẹp, sở hữu khuôn mặt thon gọn với những đường nét thanh tú trên gương mặt nàng khiến cho anh em cực thích thú.


Cùng với đó là đôi môi hồng hào cười chúm chím phảng phất nét gợi tình, đôi mắt đen huyền ẩn chứa bên trong nhiều điều bí ẩn đang chờ các anh khám phá và chiếc mũi gây ấn tượng bởi sự thon gọn theo kiểu S-line đúng chuẩn nét đẹp của phụ nữ hiện đại đầy ấn tượng. Điểm mạnh của cô nàng này có lẽ là làn da khỏe khoắn, phù hợp với các anh thích gu phụ nữ năng động, dễ thương.


Vệ sinh sạch sẽ sản phẩm bán dương vật giả tphcm cúp bê tình dục cỡ trung đầy sexy quyến rũ cho nam làm tình trước khi sử dụng, nên dùng các loại gel bôi trơn an toàn phù hợp để quan hệ đụ chịch được trơn tru. Bạn nên sử dụng kèm theo bao cao su sẽ giúp vệ sinh sản phẩm dễ hơn và cũng giúp phòng tránh việc mất vệ sinh trong quá trình bảo quản hay từ những lần sử dụng trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét