Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Dụng cụ bạo dâm khoá trinh tiết âm đạo Bondage cho nữ


Hãy thử nghiệm cảm giác là ông hoàng, nắm giữ ý muốn về cơ thể bạn tình và dương vật giả tỏa nhiệt kiểm soát chúng. Dụng cụ bạo dâm khoá trinh tiết âm đạo Bondage cho nữ sẽ là sextoy giúp bạn kiểm tra được độ chung thủy của bạn tình hay vợ. Cũng là cách kích thích sự ham muốn chuyện ấy cao trào hơn. Vô tư dùng khi có sự đồng ý của bạn tình, cả hai được trải nghiệm những cảm giác thật mới lạ, hấp dẫn.

Dụng cụ bạo dâm khoá trinh tiết âm đạo Bondage cho nữ nên được sử dụng với sự đồng ý của vợ hay bạn tình, món đồ chơi tình dục này được sản xuất từ da Pu và các đường may vô cùng chắc chắn và cứng cáp. Tuy nhiên các bạn hái không đeo sextoy này trong khoảng thời gian dài vì có thể gây ảnh hưởng đến vệ sinh vùng kín của chị em.


Dụng cụ bạo dâm khoá trinh tiết âm đạo Bondage cho nữ như món đồ chơi tình dục bạo dâm đơn giản, thể hiện được sự sỡ hữu của nam giới, chỉ có bản thân các anh mới có thể mở được chiếc khóa trinh tiết này để đụ với nàng. Cam kết một đêm đầy thích thú với bạn tình.

Lấy ý tưởng duong vat gia mini từ những chiếc khóa trinh tiết xa xưa  xuất hiện đầu tiên ở  nước Ý vào thế kỷ 14. Sau đó dụng cụ này lan rộng ra châu Âu vào thời kỳ trung cổ, khi đó khóa trinh tiết là một thứ đồ chơi rất thịnh hành phản ánh rõ ràng nhất sự bất công với người phụ nữ. Mục đích của dụng cụ bạo dâm khoá trinh tiết âm đạo Bondage cho nữ này là ngăn chặn phụ nữ đi quan hệ tình dục bừa bãi. Tuy nhiên, chúng cũng có 1 số dòng được thiết kế cho mục đích sử dụng để bảo vệ người mặc tránh khỏi bị cưỡng hiếp hoặc cám dỗ. Một số chiếc khóa trinh tiết khác được thiết kế để ngăn tình trạng thủ dâm


Dụng cụ bạo dâm khoá trinh tiết âm đạo Bondage cho nữ có lẽ bắt nguồn từ mong muốn cá nhân của các ông chồng. Để anh em an tâm ra chiến trường, đi bộ đội hay đi công tác, họ đã khóa cơ quan sinh dục của vợ rồi mang theo chìa khóa. Sau này, khi chiếc khóa trinh tiết đã thịnh hành hơn trong đời sống, không phải mang ý nghĩa gông cùm phụ nữ nữa, mà là vật trang sức sang trọng hoặc mang ý nghĩa đặc biệt về thủ tiết, khiến phẩm giá người phụ nữ được nâng cao.

Dụng cụ cu giả giá rẻ bạo dâm khoá trinh tiết âm đạo Bondage cho nữ với vòng hông  và 2 vòng đùi,  đai có thể di chuyển, nới rộng một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không làm chị em lo lắng , không gây khó chịu. Chất liệu sản xuất an toàn, không gây di ứng hay khó chịu cho làn da của nữ giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét