Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Đầu silicon đeo gốc dương vật kéo dài thời gian quan hệ

Đầu silicon đeo gốc duong vat gia giong nhu that kéo dài thời kì quan hệ có thể co giãn siêu dài mà không hề biến dạng. Sự hấp dẫn của loại vòng silicone chống xuất tinh sớm này là sẽ khiến cho những chị em sung sướng và yêu thích gấp bội lúc thời gian "yêu" đụ chịch được kéo dài hơn so với bình thường. Dụng cụ sextoy hỗ trợ cho nam này hoạt động trên cơ chế kiềm giữ tinh 1 cáchtự nhiên, chống xuất tinh sớm bằng cách bó chặt phần gốc dương vật và thắt chặt ống dẫn tinh đồng thời nhằm ngăn chặn máu dồn về phía đầu cu.



Cảm giác sung sướng lan tỏa làm cho cả 2 đều đạt đỉnh 1 bí quyết viên mãn, riêng các anh thì cảm giác hãnh diện, biểu đạt được bản lãnh của mình trước mặt nàng. Các quý ông cảm thấy sung mãn tràn trề, căng đầy sức sống như lấy lại phong thái thuở mới "yêu" ngày nào.  Đầu silicon đeo gốc dương vật kéo dài thời kì quan hệ là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất mà bạn cần tham khảo và dùng thử, có hiệu quả ngay từ lần trước tiên sử dụng.

Đầu silicon đeo gốc dương vật kéo dài thời kì quan hệ sở hữu kiểu dáng dạng vòng nhẫn đeo, ko rung và chống thấm nước bắt buộc những anh em với thể vô tư vui vẻ cùng người đấy trong nhà tắm hay bể bơi đều mang đến cảm giác duong vat gia tphcm vô tư vô cùng. Chất liệu silicone mềm mại cần khi chạm đến lồn của chị em hầu như ko với cảm giác đau rát hay khó chịu, thêm vào đấy nó giúp cho việc va chạm phía ngoài âm đạo thêm phần sung sướng và hưng phấn hơn.



Đầu silicon đeo gốc dương vật kéo dài thời kì quan hệ là chiếc đồ chơi người lớn, bộ sản phẩm với 2 vòng được khiến từ chất liệu silicone nhập cảng mềm mại và dẻo dai. Sản phẩm sở hữu độ dày và bền cao cho độ thắt chặt con cặc nam giới hơn hẳn các cái vòng đeo silicone khác, bởi mang độ dày lớn phải cho độ thắt con cu chặt lâu hơn. Chính điều này khiến cho cho đa số các huyết mạch khi di chuyển về đầu dương vật gần như bị chậm lại, nhất là lúc chịch, đút vào lồn nàng phê sướng vừa ướt, ấm lại bọc con cu, kích thích từ đầu tới gốc.

Quá trình "cố tinh" làm cho cậu nhỏ khó lâu đầu hàng hơn, việc quan hệ càng trở lên hấp dẫn và kéo dài lâu hơn,  làm cho chị em sung sướng và đạt thỏa mãn trong khi quan hệ tình dục. Sự quyến rũ của đầu silicon đeo gốc dương vật cao cấp kéo dài thời gian quan hệ là khiến cho chị em sung sướng và cảm thấy khoái cảm nâng cao lên vô cùng rộng rãi khi thời gian chịch được kéo dài hơn so sở hữu bình thường. Chắc chắn những chị em sẽ nên kinh ngạc và vô cùng hâm mộ mang cảm giác lâng lâng lúc "cậu nhỏ" của các anh được cải thiện và trở lên khỏe mạnh hơn cực kỳ nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét