Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Âm đạo gắn bóng bơm hơi bú mút cu giống như thật


Âm đạo gắn bóng bơm hơi bú mút cu giống như thật là sản phẩm đồ chơi người lớn cho nam thủ dâm hay đụ chịch với thiết kế sản phẩm hoàn toàn duong vat gia gia re bằng chất liệu silicon mềm  mịn. Cùng với bề ngoài mô phỏng chi tiết lồn gái cho các anh cảm giác thật sự chân thật và thoải mái khi anh em chạm tới và đút con cu vào sâu hơn bên trong âm đạo. Sản phẩm lồn giả độc đáo này mô phỏng chính xác bộ phận sinh dục của người phụ nữ để phái mạnh mê say với độ đàn hồi cao, mịn màng và dẻo dai.

Miệng âm đạo gắn bóng bơm hơi bú mút cu giống như thật hồng hào, mép lồn chúm chím với bơm tay là bóng hơi giúp tái tạo lại cảm giác thích thú, êm ái và bó sát như khi chị em bú mút của con cặc của chàng lúc quan hệ tình dục bằng miệng thực sự. Cảm giác của các anh em rất phê. Cảm giác được một cô nàng sexy Oral Sex cho mình. Đây là một cảm giác  đụ chịch, làm tình tuyệt vời nhất mà tất cả đàng ông trên toàn thế giới đều thích.


Âm đạo gắn bóng bơm hơi bú mút cu giống như thật với thiết kế giống như miệng lồn chị em phụ nữ còn trinh trắng duong vat gia hang khung bởi lúc nào nhìn nó cũng hồng hào với 2 mép chúm khi dùng nó cho thằng nhỏ sẽ đem đến cảm giác thật tuyệt vời cho các chàng. Chỉ cần thêm một ít gel bôi trơn gốc nước an toàn  là các anh đã có ngay cuộc "mây mưa" đụ chịch tuyệt vời. Âm đạo bơm hút này nhẹ nhàng nuốt trọn toàn bộ dương vật con cặc và cho các anh em cảm nhận được cảm giác Oral sex là thế nào, tuyệt vời ra sao.

Âm đạo gắn bóng bơm hơi bú mút cu giống như thật là một siêu phẩm đồ chơi người lớn thực thụ đem đến cho phái mạnh những trải nghiệm cực kỳ kích thích thú vị của việc thủ dâm và tự sướng.  Thiết kế theo phong cách hiện đại mang nét đẹp cao cấp mà khó có sản phẩm âm đạo giả cầm tay dạng trần nào có thể sánh bằng. Các anh sẽ “yêu”và thích nó ngay trong lần nhìn đầu tiên.


Đợi cho dương vật giả size nhỏ của mình đã cương cứng thì bạn dùng gel bôi trơn để bôi vào lõi miệng của âm đạo giả sau đó bắt đầu đút dương vật vào bên trong âm đạo giả và thủ dâm thụt ra vào bằng tay mang lại cảm giác như được làm tình với người thương kết hợp cùng động tác bóp thả bóng để tạo ra những lực hút bú siêu phê . Sau khi sử dụng xong vệ sinh lại âm đạo gắn bóng bơm hơi bú mút cu giống như thật cho sạch sẽ bằng cồn y tế hoặc rửa bằng nước sạch rồi để ráo tự nhiên cho các lần sử dụng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét