Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Dương vật cao cấp cong và trơn mịn size châu á cho nam nữ thủ dâm rung 7 chế độ

Dương vật cao cấp cong và trơn mịn size châu á cho nam nữ thủ dâm rung 7 chế độ là đồ chơi thuộc dòng máy rung tình yêu cao cấp với kiểu dáng đặc biệt dạng uốn cong đã và đang được các cặp vợ chồng sử dụng và yêu thích, sản phẩm duong vat gia silicon với chức năng chính là rung kích thích để hỗ trợ cho màn dạo đầu hoàn hảo, đồng thời hình dáng được thiết kế dạng uốn cong dễ dàng kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng.

Hiện nay dương vật cao cấp cong và trơn mịn size châu á cho nam nữ thủ dâm rung 7 chế độ còn được rất nhiều đôi đồng tính nam sử dụng cho cửa hậu, và các bạn nữ teen sử dụng rung thủ dâm cho âm đạo để tìm hiểu nhu cầu sinh lý của bản thân, thỏa mãn nhu cầu mà không làm âm đạo giãn rộng. Đây quả thực là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các bạn. Cho các cặp đôi nam nữ, cho các bạn nam đồng tính hay các bạn nữ nhé.

Với dương vật cao cấp cong và trơn mịn size châu á cho nam nữ thủ dâm rung 7 chế độ bạn có thể hoàn toàn hài lòng cho việc đổi mới cảm giác và không khí mỗi cuộc ân ái vốn đã cũ kĩ theo thời gian của mình. Phần silicon được nhập khẩu USA cao cấp và siêu mịn, giúp người dùng được cảm giác thoải mái, và đặc biệt là trung rung tinh yeu silicon đã qua quá trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn cho da không lo bị dị ứng.


Dương vật cao cấp cong và trơn mịn size châu á cho nam nữ thủ dâm rung 7 chế độ sử dụng rất đơn giản, mang các chế độ rung đặc biệt, kích thích các điểm nhạy cảm trên toàn cơ thể. Rung rung và tạo khoái cảm cực nhanh và nhạy, cho bạn liên tục bị gợi lên ham muốn làm chuyện ấy mãnh liệt. Và sử dụng để thủ dâm cho âm đạo và hậu môn.


7 chế độ khác nhau mỗi chế độ sẽ cho bạn những cảm xúc tuyệt vời khác nhau. Với cấu tạo trơn mịn và độ cong nhẹ nhàng sẽ nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh vô cùng thoải mái nhé. Bấm nút khởi động và điều chỉnh chế độ rung theo ý thích và khả năng chịu đựng của mình hay bạn tình nhé.


Sau khi sử dụng dương vật giả cao cấp cu giả đặc biệt này thì các bạn có thể rửa sạch đồ chơi tình dục bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những loại tương tự, không dùng hóa chất mạnh để tẩy rửa, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao. Lưu ý nên tháo pin ra khỏi remote sau mỗi lần sử dụng để tránh chảy pin làm hư mạch điều khiển của sản phẩm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét