Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Đồ chơi tình dục cu giả cao cấp mềm dẻo rung ngoáy cực kỳ mạnh mẽ

Đồ chơi tình dục Tphcm cu giả cao cấp mềm dẻo rung ngoáy cực kỳ mạnh mẽ duong vat gia giong that là một trong các sản phẩm dành để thủ dâm rất được các chị em ưa thích. Được làm từ chất liệu an toàn với silicon cao cấp. Thiết kế với 2 chế độ rung và xoay ngoáy cực kì kích thích. Mỗi chế độ hoạt động lại có các tần suất đa dạng cho người dùng lên đỉnh nhanh đầy sung sướng.

Đây là dòng sextoy cho nữ khá phổ biến và đang được chị em cực kì yêu thích sử dụng ngoài chức năng mạnh mẽ giúp chị em dễ lên đỉnh thì kích thước dương vật cũng rất phù hợp với phụ nữ Việt, sẽ phù hợp cho hầu hết chị em độc thân trong khoảng tuổi từ 25- 40 tuổi sử dụng.


Đồ chơi tình dục cu giả cao cấp mềm dẻo rung ngoáy cực kỳ mạnh mẽ thiết kế dạng dương vật cầm tay tiện lợi cho các chị em khi thủ dâm. Với cấu cu gia cao cap cực kì giống thật từ các chi tiết nhỏ nhất như đầu cu, các nếp nhăn, nếp gấp cho tới các đường gân làm nổi trên thân dương vật. Gây kích thích mắt người dùng ngay từ khi nhìn thấy nó.


Đồ chơi tình dục duong vat gia silicon cao cap mềm dẻo rung ngoáy cực kỳ mạnh mẽ được tích hợp pin tiểu AAA cho chế độ hoạt động cực kì mạnh mẽ, chất liệu silicon cao cấp mềm mại và độ đàn hồi cao sẽ tạo cho nàng cảm giác êm ái, dễ dàng đạt cực đỉnh khi sử dụng kích thích bên trong âm hộ, size trung bình nhỏ phù hợp với phụ nữ Việt

Toàn thân sản phẩm dương vật giả cao cấp mềm dẻo này được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp nhập khẩu USA, chất liệu mềm mại và có tính đàn hồi cao nên rất bền bỉ qua thời gian dài sử dụng, bề mặt thân dương vật được thiết kế nhiều đường gân nổi cộm sẽ kích thích mọi điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng, tạo cảm giác giống thật khi đưa từ từ dương vật giả vào sâu bên trong âm hộ

Phần remote của trứng rung tình yêu tphcm mềm dẻo rung ngoáy cực kỳ mạnh mẽ được thiết kế điều khiển rất đơn giản, 1 nút khởi động nguồn, một nút chỉnh chế độ rung và 1 nút chỉnh chế độ xoay bi và ngoáy thân dương vật được tích hợp thành 1 nút xoay ở cuối thân dương vật. Các chế độ khác nhau, từ nhẹ tới mạnh nên dễ dàng tạo cho nàng những khoái cảm cao trào đặc biệt khi thủ dâm với đồ chơi tình dục cho nữ này.

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về đồ chơi tình dục cu giả cao cấp mềm dẻo rung ngoáy cực kỳ mạnh mẽ xin vui lòng liên hệ Hotline: 0943 111 244.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét