Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Găng tay kích dục ham muốn chuyện ấy nhiều hơn

Găng tay trung rung tinh yeu kích dục ham muốn chuyện ấy nhiều hơn là sản phẩm khá đặc biệt trong dòng đồ chơi tình dục. Nó dùng để mang vào tay nam hoặc nữ, sau đó dùng để sờ và xoa kích thích ham muốn tình dục trên cơ thể bạn tình. Hay có thể tự xoa dung cu tinh duc này để thủ dâm nhanh đạt cực đỉnh hơn. Làm từ chất liệu silicon an toàn nên các bạn yên tâm sử dụng bất cứ lúc nào.

Găng tay kích dục ham muốn chuyện ấy nhiều hơn nhìn bề ngoài thì không khác găng tay bình thường là bao, như hình dáng một chiếc túi làm từ chất liệu silicon trong suốt. Khác biệt là trên găng tay có vô số gai silicon chi chít. Các gai này nằm theo nhiều hướng khác nhau, làm nhiệm vụ kích thích lên tế bào nhạy cảm trên da, tạo ra những cảm giác mới lạ so với việc kích thích dạo đầu bằng miệng và tay như thông thường.

Với kích thước dài 20 cm, rộng 13 cm nên găng tay kích dục ham muốn chuyện ấy nhiều hơn có thể bao phủ hết bàn tay của bạn. Dùng được cho cả nam và nữ để tựu thủ dâm hay dạo đầu cho bạn tình trước khi vào cuộc yêu ân ái hay sử dụng các dụng cụ thủ dâm khác như âm đạo giả, dương vật giả hay búp bê tình dục.

Găng tay kích dục ham muốn chuyện ấy nhiều hơn hoàn toàn bằng silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Chất liệu silicon trong suốt của đồ chơi tình dục này đã qua quá trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nó có độ trong suốt tạo nên sự sạch sẽ, sang trọng và cho người dùng an tâm hơn. Vật liệu quan lot rung của shop sextoy tphcm silicon mềm và mịn sẽ tạo cảm giác êm dịu thoải mái khi massage cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ. Khi rung kích thích các vùng nhạy cảm như ở ngực, âm hộ, đùi và một số khu vực có điểm khác.

Sản phẩm găng tay kích dục ham muốn chuyện ấy nhiều hơn này được thiết kế chống thấm nước 100%. Rất tiện lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm. Không sợ nước thấm vào và làm hư hỏng sản phẩm. Các bạn có thể thoải mái sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Như bồn tăm, bể bơi hay ở biển.


Găng tay kích dục dương vật giả giá rẻ ham muốn chuyện ấy nhiều hơn có kích thước nhỏ gọn nên cực kì tiện lợi khi sử dụng cũng như cất giữ. Các bạn có thể bỏ đồ chơi tình dục may massage diem g cho nữ này vào giỏ xách mang theo bên mình cho mỗi chuyến công tác du lịch, Hay đi xa nhà, không gây bất tiện, công kềnh , không gây cho người khác chú ý nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét