Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Đồ chơi tình dục cho hậu môn cao cấp rung 12 chế độ cực kích thích

Đồ chơi tình dục shop sextoy hcm cho hậu môn cao cấp rung 12 chế độ cực kích thích là một trong những sản phẩm đồ chơi hậu môn hỗ trợ kích thích cho cửa sau đang rất thịnh hiện nay. Sản phẩm độc đáo này có thể sử dụng được cho cả nam và nữ dùng cho màn dạo đầu hoặc kích thích tìm cảm giác mới lạ với đường hậu môn. Nó có đế dán tường chắc chắn giúp người dùng tạo được nhiều tư thế khác nhau khi quan hệ.

Đồ chơi tình dục cho hậu môn cao cấp rung 12 chế độ cực kích thích được hãng Loveaider sản xuất bằng silicon mềm với 7 chế độ rung mạnh mẽ dùng được cho cả nam và nữ giới qua đường hậu môn, âm đạo và kích thích liên tục lên các điểm nhạy cảm. Sản phẩm do choi tinh duc tphcm thông thường được giới đồng tính nam rất yêu thích sử dụng cho hậu môn, có thể dùng cho nữ. Ngoài ra những nàng FA hoặc những đôi vợ chồng muốn đổi cảm giác chăn gối cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm này để tạo cho màn dạo đầu thêm nhiều khoái cảm mới lạ đặc biệt.


Sản phẩm trứng rung hậu môn đồ chơi tình dục cho hậu môn cao cấp rung 12 chế độ cực kích thích dán tường này rất được nhiều chàng đồng tính nam muốn tìm cảm giác mới với cửa hậu. Hỗ trợ cho các nàng thích màn dạo đầu với cửa sau đều dễ dàng đạt được khoái cảm tốt nhất. Chất liệu silicon cao cấp nhập khẩu USA rất mềm mại và có độ đàn hồi cao giúp sản phẩm đồ chơi tình dục đồng tính này luôn bền bỉ qua thời gian dài sử dụng. Tạo sự êm ái và thoải mái khi quan hệ.


Bên trong thân chày rung điểm g trứng rung tình yêu đồ chơi tình dục cho hậu môn cao cấp rung 12 chế độ cực kích thích dán tường được tích hợp motor có thể rung massage toàn thân với 12 chế độ khác nhau. Chức năng rung sẽ kích thích liên tục các điểm g từ mép hậu môn tới thành hậu môn nhạy cảm và các điểm g ẩn sâu bên trong. Giúp tạo thêm nhiều hưng phấn mới lạ đặc biệt.

Phần đuôi của shop dung cu tinh yeu cho hậu môn cao cấp rung 12 chế độ cực kích thích được thiết kế một đế hít tường chắc chắn, giúp tạo được nhiều tư thế khác nhau khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra khả năng chống thấm nước 100% cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng và tiện lợi hơn khi sử dụng cũng như lúc vệ sinh sản phẩm.

Sau mỗi lần sử dụng dương vật giả giống như thật hay đồ chơi tình dục cho hậu môn cao cấp rung 12 chế độ cực kích thích thì bạn nên tháo pin để sản phẩm được bền hơn, vệ sinh bằng nước ấm, các dung dịch vệ sinh cơ thể, cồn y tế. Không dùng các hóa chất mạnh để tẩy rửa, không phơi nắng hoặc cất giữ sản phẩm ở nơi nhiệt độ cao. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng sản phẩm các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo Hotline 0943 111 244.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét