Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Dụng cụ kích thích tình dục dạng trứng rung 12 chế độ mạnh mẽ

Dụng cụ máy mát xa điểm g kích thích tình dục dạng trứng rung 12 chế độ mạnh mẽ là một sản phẩm trong dòng shop dụng cụ tình dục cho chị em. Bán chạy hỗ trợ cho màn dạo đầu thêm hưng phấn trước khi bước vào cuộc yêu với 12 chế độ rung siêu mạnh, trứng rung bọc silicon mịn sẽ tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm trên cơ thể của chị em phụ nữ. Sẽ kích thích các điểm nhạy cảm và bên trong âm đạo cho nàng hưng phấn cao độ trước mỗi cuộc ân ái vợ chồng.

Dụng cụ kích thích tình dục dạng trứng rung 12 chế độ mạnh mẽ là một dòng trứng rung tình yêu rất quen thuộc đối với những cặp vợ chồng lâu năm muốn đổi mới không khí và cảm giác chăn gối vốn dĩ đã cũ kì của mình. Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn được sử dụng để kích thích những điểm G nhạy cảm trên cơ thể nàng, giúp nàng nhanh chóng hưng phấn, giúp cô bé nhanh ướt át để bước vào cuộc yêu.

Nó được cấu tạo khá đơn giản gồm 1 tay cầm điều khiển và 1 trứng rung có dây nối cắm. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần lắp 2 viên pin tiểu AAA vào sau bộ điều khiển. Sau đó cắm dây của trứng rung vào lỗ trên bộ điều khiển. Như vậy là bạn đã vô tư sử dụng rung cực kì kích thích mọi điểm nhạy cảm từ trên xuống dưới, sau gáy, tai, 2 đầu ti ngực, hột le, mép âm đạo và vào sâu bên trong cô bé. Luôn phiên thay đổi các chế độ rung bằng nút bấm trên bộ điều khiển. Và thả lỏng cơ thể đón nhận các khoái cảm đang trào liên tục.

Sản phẩm dụng cụ kích thích tình dục dạng trứng rung 12 chế độ mạnh mẽ được trang bị chế độ rung với 12 kiểu khác nhau giúp cho việc sử dụng sản phẩm được thoải mái và không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng. Với phần bọc bên ngoài do choi nguoi lon này được làm từ nhựa ABS giúp cho sản phẩm rất bền, độ truyền rung mạnh và đặc biệt là chất liệu rất an toàn cho da người sử dụng.

Với dụng cụ chày rung tình yêu kích thích tình dục dạng trứng rung 12 chế độ mạnh mẽ bạn có thể sử dụng để hỗ trợ cho màn dạo đầu thêm tươi mới, thêm khoái lạ và giúp cho nàng nhanh chóng đạt trang thái hưng phấn sẵn sàng cho cuộc yêu, còn với các nàng FA thì cũng có thể sử dụng để giúp cô bé nhanh chóng ướt át tự nhiên trước khi sử dụng các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ để lên đỉnh nhé.


Sau mỗi lần sử dụng thì bạn có thể rửa sạch bằng nước hoặc các dung dịch vệ sinh cơ thể, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao. Lưu ý tháo pin ra khỏi remote sau mỗi lần sử dụng để sản phẩm luôn bền bỉ, tránh chảy pin nhé.




Để biết rõ hơn thông tin về sản phẩm dương vật giả như thật dụng cụ kích thích tình dục dạng trứng rung 12 chế độ mạnh mẽ này cũng như được hướng dẫn cách thức đặt hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất cho bạn thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0943 111 244 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét