Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Kích thích ham muốn chuyện ấy bằng dụng cụ nhỏ gọn rung 20 chế độ

Kích thích dụng cụ tình yêu ham muốn chuyện ấy bằng dụng cụ nhỏ gọn rung 20 chế độ là một sản phẩm mới của hãng dụng cụ tình dục Lybaile được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn được bọc phủ silicon mềm mại sẽ kích thích cho nàng hưng phấn cao độ. Chức năng điều khiển từ xa rất thuận tiện khi sử dụng rung kích thích dạo đầu đồng thời phù hợp cho những cô nàng tinh nghịch muốn thử cảm giác thủ dâm nơi công cộng mà không sợ bị phát hiện.

Là một trong những phiên bản trung rung tinh yeu đã qua nhiều giai đoạn cải tiến về chất lượng, độ bền cũng như mẫu mã để giúp cho người dùng có được một sản phẩm hoàn hảo khi sử dụng. Kích thích ham muốn chuyện ấy bằng dụng cụ nhỏ gọn rung 20 chế độ  bao gồm chức năng rung mạnh mẽ, chế độ điều khiển tiện lợi, chống thấm nước đảm bảo an toàn khi sử dụng và đặc biệt là chất liệu được kiểm nghiệm kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Sản phẩm kích thích ham muốn chuyện ấy bằng dụng cụ nhỏ gọn rung 20 chế độ này được thiết kế gồm 3 bộ phận bao gồm 1 remote điều chỉnh 20 chế độ rung khác nhau được kết nối điều khiển từ xa (wiless), 1 trứng rung bằng nhựa ABS và chống thấm nước, 1 vỏ bọc silicon mềm mại để bao bọc bên ngoài trứng rung, cả 3 bộ phận hợp lại tạo thành một dụng cụ tình dục hữu ích cho màn dạo đầu ân ái vợ chồng.


Sản phẩm chay rung cao cap trung rung tinh yeu khong day được tích hợp chế độ rung 20 tần suất mạnh mẽ sẽ giúp nàng không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần, thích hợp rung kích thích cho màn dạo đầu trước mỗi cuộc ân ái, giúp kích thích tăng hưng phấn cao độ cho chị em phụ nữ, kích thích cho nàng ham muốn làm tình mãnh liệt và sẵn sàng bùng cháy cho cuộc yêu.


Ngoài ra sản phẩm kích thích ham muốn chuyện ấy bằng dụng cụ nhỏ gọn rung 20 chế độ này cũng phù hợp cho các nàng độc thân sử dụng tự kích thích dạo đầu cho cô bé nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng những loại dương vật giả khác để thủ dâm lên đỉnh giải quyết nhu cầu hiệu quả, thích hợp sử dụng cho những nàng tinh nghịch muốn trải nghiệm cảm giác thủ dâm nơi công cộng mà không sợ bị phát hiện, tạo được nhiều cảm giác độc đáo và có thể lên đỉnh ngay ở những nơi công cộng ấy.


Toàn thân duong vat gia giong nhu that chống thấm nước 100% nên rất tiện lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần dùng, có thể rửa sạch bằng nước hoặc các dung dịch vệ sinh cơ thể đều được. Nên tháo pin ra khỏi remote sau mỗi lần sử dụng để tránh bị chảy pin làm hư mạch máy. Gọi Ngay cho Shop Thằng Nhỏ -0943 111 244 (24/7) để được tư vấn miễn phí thông tin sản phẩm kích thích ham muốn chuyện ấy bằng dụng cụ nhỏ gọn rung 20 chế độ độc đáo này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét