Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Đầu phụ rung tình yêu hình dáng hai ngón tay cong móc âm đạo siêu kích thích

Đầu phụ rung tình yêu hình dáng hai ngón tay cong móc âm đạo siêu kích thích là một phụ kiện trong dòng món đồ chơi tình dục dành riêng cho phái nữ. Là một ban dung cu tinh yeu kết hợp với các chày rung hay máy rung massage kích thích điểm g khác nhau. Hỗ trợ cho màn dạo đầu hoàn hảo đầy cảm xúc với thiết kế ngón tay cong móc rất tiện lợi độc đáo khi sử dụng. Chất liệu silicon cao cấp bao phủ bên ngoài rất mềm mại tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em. Cho chị em những rung động đầy kích thích.

Đầu phụ rung tình yêu hình dáng hai ngón tay cong móc âm đạo siêu kích thích được cấu thiết kế hình dáng bàn tay người đàn ông đang khom hai ngón tay lại với nhau để móc và kích thích cô bé. Thiết kế với đế tròn để gắn vào các đầu máy rung với size đàn hồi cao. Dễ dàng tháo và tách biệt khi vệ sinh sản phẩm cũng như khi lắp cho máy rung.


Ngoài chế đội rung đặc biệt và có thể chuyển đổi ở các máy rung kích thích ham muốn. Thì sản phẩm đầu phụ rung tình yêu hình dáng hai ngón tay cong móc âm đạo siêu kích thích này còn cho nàng càng thăng hoa hơn nhờ những khoái cảm của sự ma xát giữa dụng cụ và các tế bào nhạy cảm. Bên ngoài là vỏ bọc bằng silicon mềm mại có thể cùng lúc kích thích cả bên trong và bên ngoài âm hộ nàng. Hai ngón tay vừa làm nhiệm vụ dạo đầu vừa có thể thay thế do choi tinh duc cậu nhỏ khi các chị em sử dụng để thủ dâm.


Đầu phụ rung tình yêu hình dáng hai ngón tay cong móc âm đạo siêu kích thích được thiết kế chống thấm nước 100% nên rất tiện lợi khi dùng cũng khi khi vệ sinh sản phẩm. Không lo sợ bị ngấm nước gây hư hỏng sản phẩm. Vô tư sử dụng trong các môi trường ẩm ướt cao như nhà tắm, bồn tắm hay bể bơi. Nước nhờn cô bé ra nhiều cũng không cần lo ngại.




Thông thường sản phẩm đầu phụ rung tình yêu hình dáng hai ngón tay cong móc âm đạo siêu kích thích kết hợp với các máy rung được những cặp đôi vợ chồng sử dụng để hỗ trợ cho màn dạo đầu. Giúp cô bé thêm ướt át, cho nàng ham muốn chuyện ấy hơn, nhiệt tình hơn. 


Một màn dạo đầu sextoy thêm nhiều hưng phấn và mới lạ. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho cả hai. Hoặc các nàng FA có thể sử dụng trứng rung để kích thích cô bé nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng các sản phẩm đồ chơi người lớn khác để lên đỉnh. Và có thể dùng nó để tự thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét