Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Đũa rung tình yêu đặc biệt có 4 đầu phụ đi kèm cho chị em thủ dâm

Đũa rung tình yêu đặc biệt có 4 đầu phụ đi kèm cho chị em thủ dâm là sản phẩm mới dùng để massage kích thích điểm g tạo được nhiều cảm xúc thú vị cho cả nam và nữ khi ân ái. Có thể kích thích do choi tinh duc tai tphcm nhu cầu ham muốn tạo nên mà dạo đầu hoàn hảo hơn bao giờ hết. Kích thích các điểm G trên cơ thể và đặc biệt là có thêm các đầu phụ để dạo đầu cho nữ hoặc thủ dâm khi vắng chồng. Với chế độ rung thật đặc biêt mạnh mẽ.

Đũa rung tình yêu đặc biệt có 4 đầu phụ đi kèm cho chị em thủ dâm được làm bởi hãng sản xuất Lybaile. Máy được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, chịu lực và an toàn. Đầu phụ dương vật và nhánh phụ đều được bằng 100% silicon cao cấp. Nên khi sử dụng sản phẩm thì mọi người có thể yên tâm khi sản phẩm này dành riêng cho vùng kín, các vùng da nhạy cảm. Cùng các phần da trên cơ thể.




Đũa rung tình yêu đặc biệt có 4 đầu phụ đi kèm cho chị em thủ dâm có chức năng rung mạnh mẽ với các chế độ rung và tần suất rung khác nhau. Tạo thêm phút giây lãng mạn cho 2 người khi gần gũi nhau. Được shop ban dung cu tinh yeu nhiều đôi vợ chồng rất ưa chuộng trong màn dọa đầu cuộc yêu. Có thể sử dụng nó để đổi mới cảm giác trong cuộc ân ái với chế độ rung khi hoạt động. Nâng cao chất lượng mỗi cuộc yêu của mình lên, thõa mãn được nhu cầu của cả hai.


Tạo ngay màn dạo đầu hoàn hảo cho cả cặp đôi. Massgae kích thích các điểm G nhạy cảm trên cơ thể của nàng. Như ngực, âm đạo, trong và ngoài cô bé. Giúp cho nàng thêm hưng phấn, cảm giác ham muốn mãnh liệt. Mà phái nam lại không mất quá nhiều sức lực nên có thể kéo dài cuộc yêu ra lâu hơn.



Đặc biệt là sản phẩm bup be tinh duc còn đi kèm theo 4 đầu phụ đặc biệt có gai, nổi gân silicon. Các đầu phụ đi kèm này sẽ giúp nàng thỏa mãn cho cô bé nếu lỡ ông xã có đi công tác xa nhà. Một điểm cộng của sản phẩm này đó là chế độ rung mạnh mẽ, giúp khơi dậy nguồn cảm hứng chăn gối ở những chị lớn tuổi, hay sau khi sinh tìm lại cảm giác yêu đương nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét