Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Máy thủ dâm dán tường mạnh mẽ rung 5 chế độ mạnh mẽ dành cho nam

Máy thủ dâm sextoy dán tường mạnh mẽ rung 5 chế độ mạnh mẽ dành cho nam dành các quý ông tự thỏa mãn nhu cầu sinh lí của mình trong những lúc xa vợ hay người yêu. Có đế dán tường chắc chắn thuận tiện điều khiển tạo nhiều tư thế khác nhau để quan hệ. Chức năng hoạt động rung xoay một cách tự động liên tục kích thích cho chàng, tạo ra khoái cảm như chàng đang được quan hệ một cách thật sự. Cho chàng lên đỉnh khoái lạc nhanh nhất.

Máy thủ dâm dán tường mạnh mẽ rung 5 chế độ mạnh mẽ dành cho nam được làm với hình dáng bề ngoài là một chiếc đèn pin sang trọng, trang nhã. Thiết kế lịch lãm với màu đen và trắng. Hình trụ trơn, không có các chi tiết nhạy cảm ở ngoài sản phẩm. Nên bạn yên tâm khi cất đặt hay sử dụng mà ít người chú ý. Dưới phần đáy là đế dán tường gắn xoay được nhiều góc và bám chắc lên các mặt phẳng.


Máy thủ dâm dán tường mạnh mẽ rung 5 chế độ mạnh mẽ dành cho nam này hỗ trợ cho các anh chàng FA, các ông chồng hay đi công tác xa nhà. Do máy thủ dâm dán tường tự động xoay rung có thiết kế nhỏ gọn nên bạn dễ dàng bỏ trong túi hay vali để mang theo người. Có thể sử dụng bất cứ lúc nào tùy thích và tiện lợi. Sử dụng shop ban dung cu tinh duc sự ma xát giữa các gai silicon và các tế bào qua các chế độ tự động tạo cho các quý ông những khoái cảm nhẹ nhàng và sung sướng ve vuốt dương vật.



Thân máy làm bằng nhựa ABS chắc chắn bền bỉ. Bên trong âm đạo giả bằng silicon cao cấp nhập khẩu USA. Nhựa ABS và silicon cao cấp đều được chứng nhận là an toàn cho các vùng da nhạy cảm. Nên các chàng có thể yên tâm sử dụng máy thủ dâm dán tường mạnh mẽ rung 5 chế độ mạnh mẽ dành cho nam một cách thoải mái, sử dụng liên tục đều được. Không cần lo ngại bị dị ứng hay ngứa ngáy khó chịu như các sản phẩm kém chất lượng khác.


Sản phẩm máy thủ dâm dán tường mạnh mẽ rung 5 chế độ mạnh mẽ dành cho nam này sử dụng pin sạc với dung lượng pin lớn nên sẽ cho chế độ hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Máy có thể xoay và đảo chiều liên tục trong vòng nhiều giừo vẫn chưa hết pin. Rung lên cho chàng sung sướng một cách tột độ. Tốc độ xoay đạt 380 vòng/ phút. Từng gai silicon như bú mút bó chặt và thắt nút dương vật. Bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang đút vào cô bé của một nàng mới lớn, khít chặt. Sự sung sướng và khoái cảm lại càng dâng lên khi đi vào sâu trong. Tiếp đón cu cậu là chi chít những gai silicon dạng tua được gắn nổi lên. Các sợi tua như cọ sát, vuốt ve lên toàn thân dương vật. Từ đầu dương vật cho tới thân và gốc và đến khi chàng xuất tinh.


Phần silicon shop do choi tinh duc bên trong rất đặc biệt làm từ silicon trong suốt màu trắng gồm các gai silicon và bên ngoài là môi âm đạo kích thích. Được thiết kế dễ dàng tách rời nên vệ sinh cực kì dễ dàng và tiện lợi. Máy thủ dâm dán tường mạnh mẽ rung 5 chế độ mạnh mẽ dành cho nam với thân máy nhỏ gọn dễ dàng cất giữ. Có thể tháo rời ra các bộ phận dễ dàng và đơn giản.  Việc vệ sinh đơn giản, chỉ cần rửa sạch phần ruột silicon bằng nước sạch và dung dịch vệ sinh là được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét