Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Bao đôn có nhánh phụ gai rung thân lỗ đặc biệt cực kỳ kích thích


Bao đôn có nhánh phụ gai rung thân lỗ đặc biệt cực kỳ kích thích là một sản phẩm hết sức độc và lạ trong các sản phẩm bao đôn dên hỗ trợ sinh lý cho cả nam và nữ. Cho dương vật của chàng tăng lên kích thước rõ rệt một shop sextoy tphcm cách tự nhiên. Mà không mất đi độ sướng khi ân ái của các quý chàng. Hình dáng vô cùng độc đáo tăng thêm thú vui và nhanh chóng đưa bạn tình lên đỉnh.

Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các sản phẩm và đồ chơi tình dục cho nam, cho nữ, các sản phẩm hỗ trợ sinh lý. Góp phần giúp cho cuộc sống tình dục của bạn trở nên đầy đủ hơn.  Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí và cụ thể về loại bao đôn có nhánh phụ gai rung thân lỗ đặc biệt cực kỳ kích thích này.



Bao đôn có nhánh phụ gai rung thân lỗ đặc biệt cực kỳ kích thích làm từ silicon kết nối với nhau tạo một hình dạng bao đôn bọc dương vật, trên thân lỗ hổng, có nhánh phụ gai rung mạnh mẽ để tăng ma xát kích thích khi ân ái. Làm từ silicon cao cấp được hãng Lybaile nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên sản phẩm đảm bảo về tính an toàn cho các vùng kín, vùng búp bê tình dục cho nam da nhạy cảm trên cơ thể. Nó có tính mềm mại và có tính đàn hồi cao nên sẽ tao được sự thoải mái trong khi quan hệ.




Một ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là tạo cảm giác chân thật nhất cho chàng. Không kiến chàng phải khó chịu vì bị mất cảm giác như các loại bao đôn dên khác. Sự tiếp xúc chân thật sẽ khiến cho cả chàng và cả nàng thõa mãn được nhu cầu và dục vọng của mình. Khiến cho tình cảm cảu hai người trỏ nên hòa hợp hơn. Do thiết kế dạng lỗ trên thân nên sản phẩm này không bao bọc hết sự tiếp xúc giữa dương vật và cô bé. Cho chàng cảm nhận hết các sự ướt át, mềm mại của nàng. Cũng như những lần co bóp đầy kích thích lên cậu bé.


Loại bao đôn này khi mang vào dương vật sẽ tăng kích thước lên đáng kể  vì các độ dày của bao silicon này được làm nổi cộm lên. Nên khi mang vào sẽ tăng đầu kích thước ở xung quanh thân dương vật. Nên dễ dàng kích thích được quan lot rung mọi ngóc ngách trong cô bé, khiến nàng ngất ngây sung sướng, đạt mức khoái cảm nhanh mà ít có sản phẩm nào có được. Với sảnphẩm bao đôn dạng lưới có bi và bộ rung cực kỳ kích thích này cả hai sẽ có những phút giây ân ái tuyệt vời nhờ trứng rung gắn ở nhánh thỏ. Mỗi chế độ rung lại cho cặp đôi những cảm xúc thật đặc biệt và ấn tượng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét