Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Nhẫn rung đeo cho dương vật có gắn dương vật hậu môn rung kích thích mạnh mẽ

Nhẫn rung đeo cho dương vật có gắn dương vật hậu môn rung kích thích mạnh mẽ là đồ chơi người lớn dành cho quý ông sử dụng để quan hệ và kích thích sẽtoy hcm cho bạn tình nhanh lên đỉnh khi quan hệ cả âm đạo và hậu môn, với thiết kết độc đáo và mới lạ êm ái. Là sản phẩm vòng tình yêu rất được ưa chuộng hiện nay để tăng sự ma sát, tăng khoái cảm cho những phút giây gần gũi vợ chồng.

Sản phẩm đồ chơi tình dục nhẫn rung đeo cho dương vật có gắn dương vật hậu môn rung kích thích mạnh mẽ gồm 2 phần: Phần vòng silicon để mang vào dương vật khi căng cứng, làm từ chất liệu silicon cao cấp nên có sự đàn hồi tốt, có thể giãn ra phù hợp với mọi kích thước dương vật và tạo sự ôm sát, bó chặt đầy lôi cuốn cho phái nam. Khi quan hệ và đẩy thụt dương vật thì nó liên tục kích thích lên phần mép xung quanh lỗ âm đạo hay hậu môn.


Và phần dương vật cho hậu môn với hình dáng đặc biệt các vòng tầng cây êm ái để quan hệ với cửa sau của các nàng. Khi sử dụng thì người đàn ông của bạn sẽ liên tục tạo cảm giác sung sướng cả trong và ngoài cô bé cho nàng đạt đỉnh cực nhanh. Cấu tạo đặc biệt của món đồ chơi này sẽ tạo cảm hứng khi quan hệ, mỗi lần sử dụng là một lần mà cả hai đều mê say vì những khoái cảm mới lạ này.

Nhẫn rung đeo cho dương vật có gắn dương vật hậu môn rung kích thích mạnh mẽ làm từ chất liệu silicon cao cấp nên có sự đàn hồi dương vật giả dán tường tốt và siêu mềm mại. Nó có tác dụng tăng kích thích điểm G phụ nữ kích thích thành cửa hậu, bên ngoài phần mu âm đạo, các vùng da nhạy cảm gần hậu môn. Làm các chị em nhanh đạt khoái cảm, bị kích thích ham muốn mãnh liệt. Và cũng giúp cho nam giới tiết kiệm sức lực để kéo dài cuộc chơi, lâu xuất tinh hơn bình thường.



Sử dụng khi quan hệ sẽ kích thích cho cả hai cùng sướng, các vòng trên thân dương vật đặc biệt sẽ liên tục kích thích các bạn nữ nhanh chóng đạt đỉnh hơn, các quý ông tránh được hiện tượng xuất tinh sớm. Đồ chơi nhẫn rung đeo cho dương vật có gắn dương vật hậu môn rung kích thích mạnh mẽ sẽ mang đến cho các cặp đôi những giây phút thăng hoa và hưng phấn nhất. Sản phẩm có nhiều các sử dụng khác nhau cho bạn lựa chọn và trải nghiệm sự thú vị và đam mê thông qua từng nhịp điệu. Bạn sẽ vô cùng hài lòng và thỏa mãn với chiếc vòng tình yêu kỳ diệu này, làm cho các cặp đôi hài lòng và thỏa mãn được nhu cầu tình dục cho nhau.



Sau mỗi lần sử dụng thì bạn chỉ cần vê sinh dương vật giả có nhiệt bằng cách dùng nước sạch và dung dịch vệ sinh để làm sạch cho nó. Sau đó để ráo nước, khô thoáng thì bảo quản nơi khô thoáng. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Không nên dùng chất có hoạt tính tẩy rửa mạnh để rửa làm hư hao sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét