Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Cu giả thân cong nổi có nhánh 7 chế độ rung 5 tần suất đặc biệt

Cu giả thân cong nổi có nhánh 7 chế độ rung 5 tần suất đặc biệt là dòng dương vật cao cấp dành cho phái đẹp. Với size vừa thích hợp cho các chị em Việt Nam. Hoạt động ban sextoy tai hcm với các chế độ rung cực mạnh cho nàng trải nghiệm cảm giác lên đỉnh liên tục, thỏa mãn nhu cầu tình dục dù thiếu vắng bóng bạn tình ở bên cạnh mình. Thiết kế thanh lịch và đặc biệt nhỏ gọn cho người dùng trải nghiệm cảm giác đặc biệt. Hình dáng đặc biệt với đường kính chuẩn, đầu cu giống thật, thân nổi đặc biệt sẵn sàng đưa các bạn lên đỉnh hạnh phúc.

Chế độ hoạt động của cu giả thân cong nổi có nhánh 7 chế độ rung 5 tần suất đặc biệt sẽ gồm 7 chế độ rung đôi tại thân và nhánh phụ, 5 tần suất từ chậm tới nhanh nên dễ dàng tạo cho nàng những khoái cảm cao trào đặc biệt khi thủ dâm với đồ chơi tình dục cho nữ này. Mỗi chế độ và mỗi lần sử dụng đều cho nàng cảm xúc kích thích cực kì mới lạ, khác biệt hẳn. Nên dù có sử dụng nhiều lần thì chị em cũng sẽ không bị nhàm chán. Chế độ rung đa dạng, mạnh mẽ cùng bộ nhớ các chế độ và tần suất đã chọn thông minh. Không cần ghi nhớ nhiều cho lần sử dụng sau.


Cu giả thân cong nổi có nhánh 7 chế độ rung 5 tần suất đặc biệt được làm từ chất liệu silicon cao cấp và nhựa ABS bền bỉ an toàn. Có độ mềm mại và độ đàn hồi cao sẽ tạo cho nàng cảm giác êm ái, dễ dàng cho vào bên trong cô bé. Tạo cảm giác thích thú do phần dương vật được làm từ silicon cao cấp, sự êm mịn của chất liệu cho người dùng cảm nhận sự mềm mại và dễ chịu khi đưa từ từ dương vật giả vào bên trong âm hộ. Cho nàng đạt cực đỉnh khi sử dụng dụng cụ kích dục kích thích và thủ dâm.



Đặc biệt cu giả thân cong nổi có nhánh 7 chế độ rung 5 tần suất đặc biệt với bề ngoài thân uốn cong đặc biệt. Độ cong của dương vật và nhánh phụ nhỏ đi kèm sẽ tạo thêm các ma xát kích thích khi thụt ra vào âm đạo và hậu môn cực kích thích và thú vị. Càng tuyệt vời hơn khi dùng thêm một chút gel bôi trơn để dễ dàng quan hệ và thêm sự sung sướng, phấn khích. Đồng thời kích thích các điểm g trong và ngoài cùng lúc.





Hơn thế nữa đường kính đầu dương vật ở mức trung bình nên đây là kích thước dương vật nhỏ phù hợp với phụ nữ Việt, sẽ phù hợp cho hầu hết chị em nhiều khoảng tuổi từ 25-45 tuổi sử dụng. Sau khi sử dụng nên vệ sinh sản phẩm bằng nước sạch. Dùng các dung dịch vệ sinh cơ thể như sữa tắm…Không được dùng hóa chất mạnh để tẩy rửa quần chip rung tránh làm hư hỏng silicon. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, tránh ánh nắng mặt trời. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét