Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Gel bôi trơn kích thích khoái cảm đặc biệt cho nam nữ


Gel bôi trơn kích thích khoái cảm đặc biệt cho nam nữ giúp cho bạn bôi trơn cô bé, hay sử dụng cho khi dùng các đồ chơi tình dục. Nó là loại gel được nhiều người biết đến nhất. Gel bôi trơn bán sextoy ở tphcm kích thích khoái cảm sử dụng được cho nam nữ nhiều lứa tuổi, dễ dàng quan hệ với nhau và tăng thêm xúc cảm khi gần gũi yêu thương. Tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu và gây sự kích thích niềm hưng phấn cho cặp đôi những giây phút ân ái.


Cách sử dụng gel bôi trơn đặc biệt cho nam nữ rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay. Sau đấy dùng để xoa lên cô bé hay cậu bé, hay đồ chơi tình dục. Lấy 1 vài giọt gel lên đầu ngón tay, sau đó xoa đều ở phía ngoài và trong của cô bé. Để khi cậu nhỏ vào sẽ dễ dàng và khi quan hệ thụt ra thụt vào của dương vật thì gel sẽ được san đều.


Có thể dùng cho nam nên bạn chỉ cần bôi đều lên đầu vào thân dương vật hoặc ngoài bao cao su nếu dùng bao. Hoặc bôi lên bề mặt của món đồ chơi tình dục như trứng rung tình yêu, dương vật giả,…mà bạn định dùng. Để có hiệu quả nhất thì bạn nên dùng trước 10 đến 15 phút. Trước khi quan hệ ân ái với bạn tình để các chất có thể phát huy cao nhất tác dụng của mình


Gel bôi trơn kích thích khoái cảm đặc biệt cho nam nữ này được chế xuất từ các thành phần an toàn. Sản phẩm tạo ra rất an toàn, không màu, không mùi, tan được trong nước. Hoàn toàn giống như nước nhờn của cơ thể tiết ra.  Nó được thay thế chất nhờn tự nhiên, bổ sung shop đồ chơi tình dục cho cô bé độ ẩm ướt. Giúp bôi trơn cô bé và khắc phục được khô âm đạo gây đau rát , khó chịu mỗi khi quan hệ tình dục. Làm cho cuộc vui của bạn bị trở ngại, bạn thiếu tự tin khi bên cạnh bạn tình.



Vì sản phẩm được sản xuất theo đúng tiêu chí và tiêu chuẩn về sản phẩm chức năng hỗ trợ cho các làn da nhạy cảm nên rất an toàn. Nên thực tế chứng minh là hầu như không gây tác dụng phụ. Hay cảm giác khó chịu, gel bôi trơn kích thích khoái cảm đặc biệt cho nam nữ thích hợp cho người có làn da nhạy cảm.




 Gel bôi trơn kích thích khoái cảm đặc biệt cho nam nữ dễ dàng rửa sạch sau khi quan hệ. Không lưu lại thành phần nào quần lót rung trong hay trên cơ thể. Gel hoàn toàn an toàn khi sử dụng chung với các loại bao cao su khác. Cũng như bạn có thể dùng chung gel bôi trơn kích thích khoái cảm này với các loại gel bôi trơn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét