Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Bao đôn dên size lớn hỗ trợ dương vật to dài hơn thân bi kích thích

Bao đôn dên size lớn hỗ trợ dương vật to dài hơn thân bi kích thích cho cô bé nhanh chóng đạt khoái cảm, kích thước cậu nhỏ tăng lên về cả bề ngang và chiều dài một cách tự nhiên. Cả hai khi ân ái đều nhanh chóng lên đỉnh một cách nhanh nhất, thoải mái quan hệ và cảm nhận sự giống thật nhưng mang đầy kích thích. Với màu da hay màu nâu đen giống thật sạch sẽ và thân bi từ đầu đến cuối và xung quanh phần gốc đặc biệt cho người dùng hết sức thích thú. Xem thêm tại: https://thangnho.com

Mỗi khi dương vật được đút vào, thụt vào ra thì nó sẽ cho cảm giác hưng phấn rất nhanh, rất mạnh. Không bị nhàm chán cho bạn nữ và giúp cho bạn nam giữ sức lâu hơn. Tạo nên những cảm xúc mới lạ khi quan hệ giường chiếu cho các đôi vợ chồng lâu năm. Bao đôn dên size lớn hỗ trợ dương vật to dài hơn thân bi kích thích dùng để đeo trực tiếp vào dương vật. Tuy nhiên bạn có thể đeo 2 lớp. Tức là sử dụng 1 lớp siêu mỏng bên trong nữa. Khi quan hệ xong bạn chỉ cần nhấc bỏ lớp bên trong đi là được. Rồi rửa sạch bao đôn dên như bình thường.


Không phải dùng một lần rồi bỏ như các loại thông thường. Với cấu tạo từ silicon siêu mềm dẻo, an toàn nên khi sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Các lớp bi trên bao sẽ làm kích thích các điểm g trong ngóc ngách sâu của cô bé. Tạo những phút giây cự khoái và kích thích cho cả 2 khi bước vào cuộc yêu. Khi quan hệ thì do dương vật khủng hơn làm cho cô bé bị bó sát hơn, chật chội hơn.




Nàng bị kích thích hơn do cả trong và ngoài cùng được kích thích. Bên trong là do lớp bi silicon diêu mềm dẻo ma sát vào thành âm đạo. Bên ngoài quần lót rung là  phần bi ở gốc kích thích 2 bên âm đạo. Khiến cho nàng nhanh chóng ngất ngây. Và bao cao su được thiết kế siêu dày nên sẽ giữ sức và kìm hãm bớt sự hung phấn cho nam. Khiến cho các quý ông có thể quan hệ cực lâu, giúp cho bạn tình của mình lên đỉnh trước. Không cần lo bị ngã ngựa hay hiện tượng xuất tinh sớm.


Với tác dụng đôn dên và có bi nên khi mang bao đôn dên size lớn hỗ trợ dương vật to dài hơn thân bi kích thích vào sẽ cho dương vật của chàn to hơn, dài hơn, đạt kích thước khủng của châu Âu. Đây là một phương pháp làm cho dương vật to dài ra tạm thời, nhanh chóng. Nên các quý ông dễ dàng sử dụng nó. Không cần mất thời gian như các loại sản phẩm dương vật giả giống thật khác. Mà chính là tạo độ dài và độ khủng lên một cách hoàn toàn tự nhiên, đơn giản.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét