Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Đồ chơi cu giả thân xoắn 2 nhánh phụ rung mạnh 10 chế độ thông minh

Đồ chơi cu giả thân xoắn 2 nhánh phụ rung mạnh 10 chế độ thông minh cho chị em thử cảm giác chịch sung sướng, mới lạ và phấn kích. Kích thước may massage diem g lớn xoắn đặc biệt tạo kích thích vô cùng khi đụ cùng hai nhánh phụ đặc biệt một trơn và 1 gắn gai đặc biệt, con cặc giả có nhiều chế độ rung mạnh mẽ thông minh khiến nàng vô cùng sung sướng khi quan hệ. Liên tục hoạt động, liên tục cọ xát kích thích khiến cho nàng có thể lên đỉnh liên tục vô cùng kích thích khi dùng tự sướng thủ dâm một mình.

Đồ chơi cu giả thân xoắn 2 nhánh phụ rung mạnh 10 chế độ thông minh gây ấn tượng mạnh cho các chị em bởi vì đây là một trong những dòng dương vật đặc biệt tích hợp hai chức năng rung thân dương vật và hai nhánh phụ trơn mịn và gai đặc biệt nhằm kích thích trong ngoài cô bé cùng lúc. Rất được chị em yêu thích thời gian qua nhờ thiết kế mẫu mã bắt mắt giúp chị em chỉ mới nhìn sản phẩm đã bị kích thích tột độ, muốn thử ngay lập tức.

Đồ chơi cu giả thân xoắn 2 nhánh phụ rung mạnh 10 chế độ thông minh với chức năng nhiều tần suất khác nhau này chắc chắn sẽ giúp thỏa mãn nhu cầu cho chị em mọi lúc mọi nơi, silicon mịn và đàn hồi cao giúp tạo cảm giác thoải mái giống thật cho nàng khi thủ dâm. Có thể thoải mái quan hệ tình dục được nhiều tư thế chịch khác nhau nhờ cầm tay điều khiển. Ngoài ra chức năng rung thông minh nhiều mức độ từ nhẹ tới mạnh quần chip rung sẽ giúp cho chị em có được nhiều cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng dòng đồ chơi người lớn cho nữ này.



Sản phẩm đồ chơi cu giả thân xoắn 2 nhánh phụ rung mạnh 10 chế độ thông minh với chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA mềm mại và đàn hồi tốt giúp cho quá trình sử dụng luôn thoải mái, không bị đau hay gò bó như những sản phẩm giá rẻ. Phần thân dương vật và hai nhánh phụ cho các bạn nữ cảm giác trơn mịn tạo cảm giác thoải mái sẽ dễ dàng kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng khi địt với 10 chế độ tần suất mạnh mẽ.



Nhánh phụ kích thích trên mu âm đạo, dương vật kích thích phía trong âm đạo dương vật liên tục rung ma sát thành âm đạo liên tục nhờ 10 chế độ rung liên tục. Chế độ rung kép đặc biệt này kích thích mọi điểm g nằm ẩn sâu bên trong trung rung tinh yeu của cô bé và bên ngoài cùng lúc, liên tục kích thích đến khi nàng lên đỉnh phun trào mật dịch. Liên tục cho nàng lên đỉnh mấy lần không biết mệt mỏi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét