Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Dụng cụ tình yêu chày mát xa đa năng mini và 2 đầu phụ đi kèm

Dụng cụ tình yêu chày mát xa đa năng mini và 2 đầu phụ đi kèm đa năng hoạt động như một con cu giả sẵn sàng đụ chịch đưa nàng lên đỉnh hay shop bán dụng cụ tình dục làm nhiệm vụ kích dục, khơi gợi cảm xúc đam mê bất tận với sự mơn man nhẹ nhàng từ đầu bo tròn được lựa chọn sản xuất từ chất liệu cao cấp là nhựa ABS bền chắc và silicon y tế 100% an toàn tuyệt đối, đảm bảo được sự mềm mịn, cảm giác tạo ra nhẹ êm ái. Cho bạn trải nghiệm những cảm xúc thú vị nhất. Với hai đầu phụ đi kèm để kết hợp để tạo ra những bất ngờ từ hai đầu hình dáng độc đáo và thiết kế ấn tượng, xứng đang được nhiều người tin dùng- một sản phẩm với nhiều công dụng hữu ích nhất.

Hãy trải nghiệm cảm tuyệt vời nhất này chỉ có ở sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn chày mát xa đa năng mini và 2 đầu phụ đi kèm cao cấp giúp đưa các nàng lên đỉnh được nhanh chóng, sung sướng vì âm vật phụ nữ có cấu tạo và chức năng không giống đàn ông. Lồn nàng cần 1 tần số rung kích thích cao và liên tục chứ không thể chậm rãi cách các bạn tình nam như dùng lưỡi hoặc ngón tay để khơi mào, những cách truyền thống ngày nay rất khó để làm các nàng đạt cực khoái.


Dụng cụ tình dục mát xa đa năng máy massage điểm g tình yêu độc đáo này là một trong những mẫu đồ chơi tình dục cho nữ thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và có thêm 2 đầu phụ để gắn kèm theo với đầu chính tròn nên sẽ tạo ra nhiều kiểu mát xa khác nhau, đa năng tạo nhiều cảm hứng khác nhau cho anh em tha hồ chịch gái, đưa cô ấy tới miền đê mê cực lạc.


Việc sử dụng máy tình yêu này rất đơn giản khi các bạn chỉ việc ấn nút và giữ máy liên tục tác động ở phần bướm nàng cùng với việc sử dụng các đầu phụ đi kèm tương ứng để kích thích cho phần hột le môi lớn và môi bé làm các nàng không thể không rên rỉ sung sướng được. Sau khi sử dụng xong thì cần tháo đầu phụ đi và rửa bằng nước vệ sinh thoải mái không cần lo hư hỏng máy massage vì với thiết kế các đầu phụ dạng rời tháo lắp dễ dàng.


Đây là mẫu đồ chơi người lớn đặc biệt giúp kích thích âm đạo nữ giới không chỉ ở phía ngoài mà còn sâu bên trong cô bé, với đầu tròn và râu cũng nhưu phần nhọn bóng nằm trên đầu phụ, chúng ta có thể kích thích hột le mua sextoy với nhiều chế độ rung đặc biệt khác nhau làm nàng co giật và sướng liên hồi lên đỉnh như trong các bộ sex 18 + của Nhật Bản. Các bạn cũng có thể dùng nó như một máy massage body để massage thư giãn cơ thể những lúc mệt mỏi nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét