Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Đồ chơi dạo đầu dạng que dương vật ấm nóng rung 12 chế độ

Đồ chơi dạo đầu luoi liem am dao dạng que dương vật ấm nóng rung 12 chế độ là dòng đồ chơi tình dục hỗ trợ cho màn dạo đầu với khả năng rung 12 chế độ và có thể tăng nhiệt độ lên 48 độ cho cảm giác giống thật khi sử dụng. Có thể dùng kích thích cả bên ngoài cơ thể và bên trong âm đạo giúp nàng lên đỉnh. Dùng để dạo đầu rung kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể cũng như dùng để quan hệ như một chiếc dương vật thật sự.

Sản phẩm đồ chơi dạo đầu dạng que dương vật ấm nóng rung 12 chế độ có thể sử dụng bên trong âm hộ nàng mỗi khi ông xã vắng nhà đi công tác. Cho nàng không còn lo sợ những đêm cô đơn nữa. Tự kích thích và thỏa mãn cho bản thân theo một cách nhanh nhất. Từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới đầy mê say.

Sản phẩm may massage diem g dạng que dương vật ấm nóng rung 12 chế độ được làm từ nhựa ABS siêu bền, chắc chắn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da người sử dụng, với khả năng rung đến 12 kiểu khác nhau, giúp cho quá trình dạo đầu, kích thích cho nàng được nhiều cảm giác và không bị nhàm chán, kiểu dáng thon gọn giúp dễ dàng kích thích những điểm G nằm ẩn bên ngoài cũng như trong âm hộ.


Điểm đặc biệt của do choi tinh duc tai tphcm dạo đầu dạng que dương vật ấm nóng rung 12 chế độ đó là khả năng tăng nhiệt độ lên đến 48 độ, giúp cho nàng khi sử dụng bên trong “cô bé” sẽ có cảm giác giống thật như “thằng nhỏ” liên tục chọc ngoáy và thụt ra thụt vào vậy. Sản phẩm que rung tỏa nhiệt này có khả năng chống thấm nước 100%, giúp cho việc sử dụng và vệ sinh cực kì dễ dàng nhé.



Đồ chơi dạo đầu duong vat gia re dạng que dương vật ấm nóng rung 12 chế độ hiện đang là sản phẩm hot và rất được chị em ưa chuộng nhờ 2 tính năng được tích hợp: vừa dùng để rung kích thích cho màn dạo đầu thêm hưng phấn và mới vẻ, vừa có thể giúp cho “cô bé” lên đỉnh với cảm giác giống thật. Đồng thời với kiểu dáng và kích thước thon gọn sẽ giúp cho việc mang theo bên mình rất tiện lợi, có thể bỏ trong giỏ xách hoặc túi quần đều được nhé.


Sản phẩm đồ chơi dạo đầu dạng que dương vật ấm nóng rung 12 chế độ thường được những đôi vợ chồng sử dụng để đổi mới cảm giác, giúp cho cuộc ân ái vợ chồng mỗi đêm thêm mới mẻ, không bị nhàm chán. Ngoài ra những ông xã có thể mua tặng bà xã mình mỗi khi đi công tác, các nàng FA cũng rất ưa chuộng sản phẩm kiểu shop dung cu tinh yeu này bởi vừa có thể kích thích cho cô bé ướt át vừa có thể lên đỉnh với cảm giác giống thật.


Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dương vật giả silicon cao cấp đồ chơi tình dục này hãy gọi ngay cho 0943 111 244 hoặc để đặt hàng nhanh chóng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét