Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ cho chị em thủ dâm rung ngoáy kết hợp nhánh phụ

Cậu nhỏ dương vật giả 2 đầu cho chị em thủ dâm rung ngoáy kết hợp nhánh phụ cho chị em trải nghiệm cảm giác sử dụng một món đồ chơi tình dục tuyệt vời. làm hài lòng các nàng khó tính nhất  về các yêu cầu, bề ngoài sang trọng, thanh lịch. Chức năng tuyệt vời hoạt động mạnh mẽ rung và ngoáy thành âm đạo, nhánh phụ kích thích hột le cùng lúc ở bên ngoài, cho các chị em lên đỉnh cao ân ái một cách tự nhiên nhất dù không có bạn tình ở bên cạnh.
Ngày nay thủ dâm an toàn luôn là vấn đề mà các chị em quan tâm, nhất là với các nàng còn độc than hay các chị đang trong độ tuổi hồi xuân, là lúc mà nhu cầu tình dục đang ở mức cao nhất. Thì việc tìm một món đồ chơi tình dục tốt và an toàn là rất quan trọng. Phải đảm bảo cho sự an toàn cho người dùng, an toàn cho vùng da nhạy cảm của cô bé. Và phải thỏa mãn được nhu cầu tình dục của các chị em.


Toàn thân duong vat gia gia re cho chị em thủ dâm rung ngoáy kết hợp nhánh phụ được làm bằng silicon cao cấp nhập khẩu từ USA. Đây là chất liệu trong suốt mềm mại, độ đàn hồi cao tạo khoái cảm tự nhiên thoải mái khi sử dụng. Với màu trắng trong tạo cảm giác sạch sẽ khi sử dụng, thân và cán dương vật màu vàng rất sang trọng lấp lánh.

Cậu nhỏ cho chị em thủ dâm rung ngoáy kết hợp nhánh phụ được trang bị remote điều khiển với 3 viên pin tiểu AAA. Cho chế độ hoạt động mạnh mẽ, bao gồm rung tai thỏ 10 chế độ khác nhau, mỗi chế độ là một tần suất mạnh nhẹ. Vòng bi 4 tầng sẽ xoay liên tục kích thích mọi điểm G bên trong âm hộ nàng. Đầu duong vat gia mini sẽ ngoáy tròn đều với 4 tần suất từ chậm đến nhanh sẽ khiến cho các nàng nhanh chóng lên đỉnh mà không cần có đàn ông bên cạnh.

Phần remote trứng rung tình yêu điều khiển của dòng dương vật giả này gồm với 3 nút chỉnh rất đơn giản, gắn liền vào thân dương vật nên sẽ tiện lợi và dễ dàng điều chỉnh chế độ trong lúc quan hệ. Silicon mềm mại và có độ đàn hồi cao giúp sản phẩm luôn bền bỉ qua thời gian dài sử dụng, không bị chảy nhão hư hỏng như những loại silicon thông thường. Điểm đặc biệt là thân dương vật được thiết kế với nhiều đường sóng nổi cộm sẽ tạo được nhiều khoái cảm mới lạ hơn trong lúc quan hệ nhé.

Sau khi sử dụng duong vat gia hai dau nên tháo pin khỏi remote sản phẩm để tránh trường hợp chảy pin làm hư hỏng sản phẩm. Sau khi dùng nên vệ sinh bằng nước ấm, các dung dịch sữa tắm vệ sinh cơ thể đều được. Lưu ý sản phẩm quần lót rung chỉ chống thấm nước ở thân dương vật, không chống thấm ở remote nên kĩ lưỡng khi vệ sinh. Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mái, tránh ánh nắng mặt trời hoặc những nơi nhiệt độ cao.

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ theo hotline: 0943 111 244.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét