Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình dục cậu nhỏ dán tường có thể phóng tinh giống thật

Đồ chơi tình dục quan lot rung cậu nhỏ dán tường có thể phóng tinh giống thật là một trong những sản phẩm mới và độc đáo khiến chị em rất quan tâm. Vì nó phù hợp cho nhiều độ tuổi, không có máy rung và mạch điện tử, làm từ silicon nên rất an toàn. Bề ngoài giống thật, có đế dán cho nhiều tư thế và điểm nổi bật đặc biệt là có khả năng phóng tinh như một dương vật thật sự. Cùng chị em lên đỉnh hạnh phúc.

Toàn thân sản phẩm đồ chơi tình dục cậu nhỏ dán tường có thể phóng tinh giống thật được làm từ silicon cao cấp mềm mại. Đây là chất liệu nhập khẩu trực tiếp từ USA. Cho độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ. Bề ngoài êm mịn và chất liệu silicon đã qua quy trình xử lý nghiêm ngặt giúp đảm bảo an toàn cho da. Đảm bảo không gây dị ứng, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Đồ chơi tình dục duong vat gia dan tuong có thể phóng tinh giống thật cho nàng thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc màu da thân thiện. Với các chi tiết bề ngoài giống thật cho nàng cảm giác tự nhiên và muốn sử dụng sản phẩm ngay. Đế dán tường chắc chắn giúp chị em tạo được rất nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau vô cùng thoải mái và giống thật.


Bề mặt thân dương vật giả như thật này được tích hợp rất nhiều đường gân nổi cộm. Sẽ kích thích các điểm g sâu bên trong âm đạo. Và mọi tế bào ở thành âm đạo đều được cọ xát liên tục cho nàng nhiều cảm giác mới lạ đặc biệt. Đặc biệt chị em có thể tạo được khoái cảm vô cùng thích thú khi bóp cho duong vat gia giong that phóng tinh cùng lúc với âm đạo của nàng xuất tinh để cả hai cùng lên đỉnh như người thật.

Ngoài mẫu mã bắt mắt thân thiện dương vật giả được làm theo size châu á.  Với đường kính dương vật 3,5 cm và chiều dài có thể quan hệ được lên đến 15 cm. Nên sẽ phù hợp với đa số các nàng độc thân trong khoảng từ 25-35 tuổi. Kể cả các chị em đã lập gia đình rồi đều vô tư sử dụng khi chồng đi công tác xa nhà hay khi chồng không đáp ứng đủ nhu cầu cho mình.

Sản phẩm do choi tinh duc nu không sử dụng pin, không có mạch điện tử nên chị em có thể thoải mái sử dụng dương vật dán tường phóng tinh như thật trong mọi môi trường khô ráo hay ẩm ướt tùy thích. Các nàng có thể dùng kèm thêm gel bôi trơn để dễ dàng hơn khi thủ dâm cũng như tạo nhiều khoái cảm đặc biệt mới lạ.


Gọi trực tiếp qua hotline: 0943 111 244 để sở hữu ngay dòng sản phẩm dương vật cao cấp đồ chơi tình dục cậu nhỏ dán tường có thể phóng tinh giống thật này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét