Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Dương vật giả rung thụt siêu mạnh mẽ

Dương vật giả hít tường rung thụt siêu mạnh mẽ đang là sản phẩm mà chị em yêu quý và lựa chọn. Sản phẩm dương vật giả cao cấp đa chức năng, giúp chị em thủ dâm an toàn. Chức năng rung thụt siêu mạnh mẽ, kiểu dáng bên ngoài độc đáo, sang trọng bắt mắt. Có cấu tạo thân chính với các chi tiết nhạy cảm và nhánh phụ cánh bướm tinh nghịch, dễ thương cho nàng lên đỉnh nhanh nhất.
Toàn thân đồ chơi tình dục dương vật giả giống thật rung thụt siêu mạnh mẽ được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Đây là chất liệu cao cấp an toàn đã được bộ ý tế cho phép sử dụng để tạo các món đồ hỗ trợ sinh lý. Thích hợp cho việc sử dụng với các vùng da nhạy cảm trên cơ thể.

Không gây dị ứng, không ngứa ngáy, không gây xây xước. Chất liệu silicon cao cấp rất mềm mại, độ đàn hồi cao và trong suốt giúp tạo cho chị em thích thú ngay từ khi nhìn ngắm sản phẩm. Khi sờ vào bạn sẽ cảm thấy được độ trơn bóng, dễ dàng khi cho dương vật giả này vào cô bé của nàng.

Sản phẩm dương vật giả rung thụt siêu mạnh mẽ được thiết kế 3 chức năng chính bao gồm rung cánh bướm 6 mức độ mạnh nhẹ khác nhau. Cánh bướm đóng vai trò kích thích các điểm G trên âm vật, 2 bên môi âm đại, đôi râu bướm liên tục kích thích điểm g hột le siêu nhạy cảm. Khiến cho cô nàng nhanh chóng ướt át, sung sướng và bị kích thích ham muốn mãnh liệt. Xoay tròn các vòng bi nổi cộm trên bề mặt thân và đầu dương vật giả cao cấp.
Chức năng thụt ra vào tự động 6 tốc độ từ chậm đến nhanh siêu kích thích. Khi dương vật rung và chuyển động thì các hạt bi liên tục kích thích cọ xát vào các điểm G sâu trong âm đạo. Liên tục ma sát vào thành và kích thích liên tục không ngừng. Thay đổi tác dộng từ ngoài vào trong. Từ trái sang phải, bên này sang bên khác làm nàng chỉ biết khóc thét. Vòng bi được thiết kế nổi trên thân dương vật giả hàng khủng với nhiều màu sắc bắt mắt tạo cho chị em hưng phấn đặc biệt khi sờ ngắm và sử dụng.

Sản phẩm shop dung cu tinh yeu dương vật giả rung thụt siêu mạnh mẽ hoạt động được là nhờ vào 1 pin sạc 500mah rất tiện lợi khi sử dụng. Dung lượng pin sạc lớn như vậy sẽ giúp cho các chức năng của chiếc dương vật này có thể hoạt động liên tục. Luôn trong trạng thái bền bỉ và ổn định. Không cần lo lắng máy chạy yếu hay hết pin khi sử dụng gây cụt hứng, tụt cảm xác. Mỗi lần sử dụng là một lần đưa nàng từ ham muốn mãnh liệt tới kích thích liên tục. Cùng lúc sướng nhiều chỗ, rồi lên đỉnh một cách nhanh chóng. Có thể sử dụng bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu tùy thích.

Sản phẩm dương vật giả dây đeo rung thụt siêu mạnh mẽ được thiết kế theo size chuẩn châu Á, với đường kính dao động từ 3,3 – 3,5cm. Nên phù hợp với nhiều đối tượng. Từ chị em đang FA tới các chị em đã có chồng hay người yêu rồi.

 Hãy gọi ngay 0943.111.244 số Hotline của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giao chuyển sản phẩm dương vật giả rung thụt và may massage diem g siêu mạnh mẽ này đến tận tay quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét