Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Đồ chơi kích thích âm đạo hình cái lưỡi


Đồ chơi kích thích âm đạo hình cái lưỡi là món đồ chơi tình dục dạo đầu. Hỗ trợ shop dụng cụ tình yêu chuyện ái ân và thủ đâm, massage điểm g, âm đạo. Chỉ 1 sản phẩm mà giúp chị em vừa được liếm mút âm đạo vừa có dương vật silicon rung cho nàng lên đỉnh cực sướng.


Đồ chơi người lớn kích thích âm đạo hình cái lưỡi được cấu tạo hết sức đặc biệt, đa năng và tiện dụng. Phần đầu tiên và là phần chính của lưỡi liếm âm hộ này là vòng silicon 12 lớp. Nó liên tục xoay 12 chế độ khác nhau để liếm mút âm hộ liên tục. Khiến cho nàng nhanh chóng được kích thích, cô bé ướt át một cách nhanh chóng. Giúp cho nàng được cảm giác mới mẻ đặc biệt mà chẳng chiếc lưỡi nào làm được. Nhiều tốc độ xoay liếm khác nhau của chiếc lưỡi silicon mề mại cao cấp này giúp các nàng không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần

Đồ chơi kích thích âm đạo hình cái lưỡi có kèm theo phần lưỡi liếm silicon là 1 que rung với đầu inox chống gỉ. Phần thân que rung bằng silicon có thể uốn cong và thiết kế dạng nút thắt. Đây chính là phần kích thích hậu môn vô cùng hiệu quả.

Các chị em phụ nữ sẽ vừa được lưỡi liếm âm đạo liên tục không ngừng nghỉ với cảm xúc mới lạ. Trong khi đó cùng lúc hậu môn được kích thích với 12 chế độ rung khác nhau. Điều này  chắc chắn sẽ đem đến cho nàng 1 cảm giác vô cùng tuyệt vời. Giúp nàng đạt khoái cảm một cách nhanh nhất.
Chức năng cuối cùng đồ chơi kích thích âm đạo hình cái lưỡi là đầu phụ hình dương vật bằng silicon đi kèm. Sau khi đã sử dụng đồ chơi kích thích âm đạo hình cái lưỡi vài phút thì nàng đã đạt điểm cực ham muốn mãnh liệt.
Cô bé đã vô cùng ướt át và các giác quan đã trở nên nhạy hơn. Thì lúc này chị em có thể gắn đầu dương vật giả bằng silicon vào que rung. Bấm nút điều khiển và khi đó dương vật giả sẽ hoạt động với chức năng rung kích thích như một dương vật thật sự. Làm cho nàng lên đỉnh một cách nhanh chóng sau một thời gian rất ngắn ngay sau sử dụng sản phẩm.


Đồ chơi kích thích âm đạo hình cái lưỡi sử dụng pin tiểu AAA để hoạt động. Các chế độ rung và xoay liếm mút âm hộ với 12 tần suất khác nhau vô cùng mạnh mẽ. Có sự thay đổi từ nhẹ tới mạnh, từ chậm đến nhanh. Nó có thể điều khiển để đổi tần suất liên tục. Khi chị em sử dụng dương vật giả silicon liên tục cũng không lo sợ là cô bé bị nhàm chán.

Hãy gọi theo Hotline 0943.111.244 để đặt hàng ngay sản phẩm máy massage điểm g đồ chơi kích thích âm đạo hình cái lưỡi nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và giao hàng tận nơi cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét