Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Dụng cụ kích thích khởi đầu và dùng được như dương vật

Dụng cụ kích thích trung rung tinh yeu khởi đầu và dùng được như dương vật được hãng sản xuất LeLo của Thụy Điển cho ra đời nhằm phục vụ cho các chị em và các cặp đôi muốn tăng thêm thú vui tình ái. Dùng cho kích thích các điểm nhạy cảm bên ngoài cơ thể dạo đầu cho cuộc yêu. Sau đó có thể sử dụng nó như một chiếc dương vật  giả để kích thích bên trong âm đạo. Với kích thước khủng và 5 chế độ hoạt động mạnh mẽ cho nàng nhanh chóng lên đỉnh.

Dụng cụ kích thích khởi đầu và dùng được như dương vật được làm từ chất liệu 100% silicon cao cấp kết hợp Ultraskin. Remote tay cầm bằng nhựa ABS dòng chất liệu chuyên dụng cho đồ chơi tình dục nam nữ. Cả hai chất liệu đều được trải qua qui trình xử lý và kiểm duyệt nghiêm ngặt giúp đảm bảo cho người dùng được an toàn, không gây ảnh hưởng sức khỏe. An toàn khi sử dụng cho làm da nhạy cảm vùng kín.

Điểm đặc biệt của dòng chất liệu này chính là bề mặt siêu mịn tựa như da em bé sẽ giúp nàng tăng khoái cảm. Dễ dàng tạo rung động với chỉ một cú chạm nhẹ. Bề ngoài của dụng cụ kích thích khởi đầu và dùng được như dương vật thiết kế đơn giản, sang trọng. Không có các chi tiết nhạy cảm giúp cho nàng thoải mái sử dụng, nhất là các chị em mới lần đầu tiếp xúc với đồ chơi tình dục. Xem thêm cách làm dụng cụ thủ dâm cho nữ cực dễ

Dụng cụ kích thích khởi đầu và dùng được như dương vật được thiết kế theo size trung bình lớn với đường kính lên đến 3,6 cm. Đây là kích thước khủng cho châu á nên sẽ phù hợp cho chị em trong khoảng từ 30 đến 40 tuổi sử dụng. Cửa mình giãn rộng của các nàng sẽ thoải mái được lấp đầy và nhiều rung động cho các chị em đê mê, lấy lại cảm giác tự tin và ham muốn chuyện ấy hơn.

Sản phẩm dụng cụ sextoy cho nữ kích thích khởi đầu và dùng được như dương vật sử dụng pin sạc 920 mah. Với dung lượng pin rất lớn. Nổi trội hơn so với các sản phẩm cùng dòng pin xạc này. Cho sản phẩm hoạt động mạnh mẽ hơn, bền bỉ hơn nhiều. Thoải mái phục vụ nàng bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào, không biết mệt mỏi.

Dụng cụ kích thích duong vat gia nhu that khởi đầu và dùng được như dương vật có chế độ rung mạnh mẽ và đa dạng khác nhau. Bao gồm 25 tần suất thay phiên chuyển đổi dễ dàng trong đó có 5 tần suất riêng biệt và 5 mức độ luân chuyển từ nhẹ tới mạnh. Mỗi chế độ rung là mỗi lần nó kích thích lên các tế bào nhạy cảm theo cách khác nhau, liên tục kích thích, liên tục tạo khoái cảm..

Dùng nó để kích thích rung lên các điểm g bên ngoài như ngực, hông, bên ngoài cô bé. Kích thích cho cô bé chảy nước dầm dề, nàng ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Khi nàng đã nhận được khoái cảm là lúc có thể sử dụng nó như một chiếc dương vật khủng thật sự, cho vào sâu trong co bế, thủ dâm và massage yoni la gi cho nàng lên đỉnh của ân ái.

Dụng cụ kích thích khởi đầu và dùng duong vat gia cao cap được như dương vật toàn thân chống thấm nước 100%. Nên có thể tiện lợi sử dụng trong cả những nơi ẩm ướt, dùng được bên trong âm đạo hay dùng bên ngoài rung kích thích dạo đầu cho nàng tăng khoái cảm cao độ.

Gọi 0943 111 244 để được tư vấn rõ hơn thông tin về sản phẩm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét