Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Đồ chơi bán chạy cho nữ dương vật mini ngoáy cực nhanh

Đồ chơi bán chạy cho nữ dương vật mini ngoáy cực nhanh là dòng dương vật giả cao cấp size nhỏ. Với size mini thích hợp cho các chị em Việt Nam. Hoạt động với các chế độ rung ngoáy cực mạnh cho nàng trải nghiệm cảm giác lên đỉnh, thỏa mãn nhu cầu tình dục dù thiếu vắng bóng bạn tình ở bên cạnh mình. Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch.


Đồ chơi bán chạy cho nữ duong vat gia mini ngoáy cực nhanh được làm từ chất liệu silicon cao cấp. Có độ mềm mại và độ đàn hồi cao sẽ tạo cho nàng cảm giác êm ái, dễ dàng cho vào bên trong cô bé. Tạo cảm giác giống thật  nhờ sự mềm mại và trơn bóng khi đưa từ từ dương vật giả vào bên trong âm hộ. Cho nàng đạt cực đỉnh khi sử dụng kích thích và thủ dâm.

Phần remote của món đồ chơi bán chạy cho nữ dương vật mini ngoáy cực nhanh được thiết kế rất đơn giản. Với 3 nút điều khiển rất đơn giản cho chị em sử dụng dễ dàng. 1 nút khởi động nguồn ON/ OFF, một nút chỉnh chế độ rung và 1 nút chỉnh chế độ xoay bi và ngoáy thân dương vật. Cả 3 chức năng rung, xoay, ngoáy đều có 6 chế độ khác nhau.

 Chế độ hoạt động sẽ từ nhẹ tới mạnh, từ chậm tới nhanh nên dễ dàng tạo cho nàng những khoái cảm cao trào đặc biệt khi thủ dâm với đồ chơi tình dục cho nữ này. Mỗi chế độ và mỗi lần sử dụng đều cho nàng cảm xúc duong vat gia giong that kích thích cực kì mới lạ, khác biệt hẳn. Nên dù có sử dụng do choi tinh duc tai tphcm nhiều lần thì chị em cũng sẽ không bị nhàm chán.

Sản phẩm đồ chơi bán chạy cho nữ dương vật mini ngoáy cực nhanh sử dụng pin sạc 500 mah. Với dung lượng pin lớn nên các chế độ hoạt động rất mạnh mẽ, bền bỉ. Với chế độ xoay ngoáy có thể đạt mức 120 vòng/phút. Đảm bảo sẽ khiến cho cô bé phải khóc thét vì sung sướng. Đầu thỏ rung kích thích siêu mạnh sẽ mơn trớn, tạo hưng phấn đặc biệt cho khu vực xung quanh đường âm đạo, kích thích trực diện điểm G chỉnh bên ngoài giúp nàng dễ đạt hưng phấn cao độ hơn


Hơn thế nữa đường kính đầu trứng rung tình yêu tphcm chỉ 3,1cm nên đây là kích thước dương vật cũng rất phù hợp với phụ nữ Việt, sẽ phù hợp cho hầu hết chị em độc thân trong khoảng tuổi từ 25-35 tuổi sử dụng. Sau khi sử dụng do choi sextoy cho nu này nên vệ sinh sản phẩm bằng nước sạch. Dùng các dung dịch vệ sinh cơ thể như sữa tắm…Không được dùng hóa chất mạnh để tẩy rửa tránh làm hư hỏng silicon. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, tránh ánh nắng mặt trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét