Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ size nhỏ cho nàng chưa lập gia đình

Cậu nhỏ size nhỏ cho nàng chưa lập gia đình là chiếc dương vật giả đa năng size mini. Sản phẩm chày rung cao cấp dương vật giả đa năng cao cấp này được làm theo size mini. Phù hợp sử dụng cho những nàng độc thân chưa lập gia đình. Có thể sử dụng thủ dâm mà không làm cho âm đạo giãn rộng ra. Với 12 chế độ rung ngoáy thân và nhánh phụ. Cho nàng sung sướng lên đỉnh hoan ái.

Với các chị em chưa lập gia đình thì luôn chú trọng tới độ rộng cửa mình. Muốn giữ cho âm đạo đường kính lỗ nhỏ. Nên việc tìm kiếm một món đồ chơi tình dục vừa tạo sự sung sướng khi thủ dâm. Vừa giữ cho cửa mình không bị rộng ra, sau này lấy chồng sẽ dễ hơn. Hiểu được tâm lí đó nên vừa qua hãng Loveaider đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm độc đáo này.

Cậu nhỏ size nhỏ cho nàng chưa lập gia đình với kiểu dáng khá độc đáo lạ mắt sẽ giúp chị em có những trải nghiệm thú vị. Đường kính đầu dương vật là 2,5 cm và đường kính thân dương vật chỉ có 1,6 cm. Nên dù có dùng nhiều cúng không lo sợ cô bé lớn nhanh. Chiều dài quan hệ được lên đến 12 cm. Nên chị em không sợ dương vật giả này không đi sâu vào trong để tạo khoái cảm.



Mà ngược lại sản phẩm duong vat gia co nhiet còn cho nàng sự sung sướng bất ngờ do chế độ hoạt động của nó. Có phần nhánh phụ nên có thể cùng lúc kích thích cả trong và ngoài cô bé. Rung nhánh phụ với 12 tốc độ từ nhẹ tới mạnh, từ chậm tới nhanh. Thân dương vật xoay ngoáy 4 tốc độ từ chậm đến nhanh. Cọ xát thành âm đạo và các điểm g sâu trong ngóc ngách.

Sản phẩm cậu nhỏ size nhỏ cho nàng chưa lập gia đình sử dụng pin tiểu AAA. Nên cho chế độ hoạt động mạnh mẽ không biết mệt. Phục vụ nàng bất cứ đâu, bất cứ lúc nào tùy thích. Và làm tình cho nàng lên đỉnh liên tiếp, từ khi bắt đầu cho tới khi nàng đầu hàng. Tốc độ rung ngoáy từ chậm đến nhanh siêu kích thích sẽ giúp chị em dễ dàng thủ dâm lên đỉnh cực sướng hoàn toàn tự động với chỉ vài nút bấm.

Toàn thân sản phẩm duong vat gia da nang cậu nhỏ size nhỏ cho nàng chưa lập gia đình được làm bằng silicon cao cấp trong suốt. Đây là chất liệu cao cấp, mềm mại, đàn hồi tốt. Và đã được xử lý theo chuẩn ISO giúp đảm bảo an toàn cho da. Đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm của cô bé.

Khả năng chống thấm nước của sản phẩm duong vat gia giong nhu that này là 100%. Nên rất tiện lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh tẩy rửa sau mỗi lần dùng. Không sợ nước làm hư mạch sản phẩm. Nên tháo pin sau mỗi lần sử dụng để máy được bền bỉ hơn. Sau đó rửa sạch cậu nhỏ này bằng nước sạch cùng các dung dịch vệ sinh cơ thể. Cuối cùng lau khô bằng khăn mềm và cất giữ nơi khô ráo. Gọi cho chúng tôi để đặt hàng qua hotline 0943.111.244.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét