Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Cu giả silicon mềm dán tường siêu chắc chắn

Cu giả mini silicon mềm dán tường siêu chắc chắn là món đồ chơi tình dục đã được sản xuất bán ra thị trường từ rất lâu. Và luôn luôn được chị em ưa thích sử dụng bởi sự chân thật từ bề ngoài cho tới cảm giác khi sử dụng. Có thể tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau với đế dán chắc chắn. Cho chị em thỏa mãn khi thủ dâm một mình.

Ấn tượng đầu tiên khi lần đầu nhìn thấy duong vat gia silicon mềm dán tường siêu chắc chắn đó là bề ngoài giống thật. từu đầu cu trơn bóng đến các nếp gấp sau đầu cu. Trên thân dương vật còn được làm nổi các đường gân cực kì giống thật, tăng thêm cảm xúc khi quan hệ. Khiến bạn muốn sờ vào ngay để nhận thấy sự mềm mại và trơn mịn thoải mái, dễ chịu.

Cu giả silicon mềm dán tường siêu chắc chắn giống thật được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp nhập khẩu châu âu. Đây là dòng silicon đạt chuẩn y tế đã qua qui trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, chất liệu mềm mại. Màu da pink giống thật và cực kì mềm dẻo có thể uốn cong dễ dàng tạo được nhiều kiểu thủ dâm vô cùng kích thích và giúp chị em dễ dàng lên đỉnh, đặc biệt là cực kì an toàn cho da khi quan hệ

Sản phẩm ban duong vat gia dan tuong silicon mềm dán tường siêu chắc chắn được đúc theo khuôn size châu á. Nên dương vật giả dán tường mềm dẻo giống thật phù hợp sử dụng cho các nàng độc thân chưa lập gia đình. Có âm đạo còn hẹp hoặc mới lần đầu tìm hiểu sử dụng đồ chơi tình dục cho nữ, mẫu mã bắt mắt giống thật đến từng chi tiết nhỏ.

Phần đế được tích hợp kèm thêm giúp chị em có thể hít tường tạo được nhiều kiểu thủ dâm khác nhau, có thể hít chặt vô tường, gạch men, mắt kính hay gỗ bóng để quan hệ giống như thật, thoải mái cưỡi ngựa, chống đẩy, ngoáy lắc mông và mọi tế bào cảm xúc bên trong đường âm đạo của nàng sẽ liên tục được kích thích, chắc chắn nàng sẽ khó mà kìm chế được lâu trước khi lên đỉnh khoái lạc

Để việc sử dụng quan chip rung cu giả silicon mềm dán tường siêu chắc chắn giống thật đạt hiệu quả thì trước tiên chị em nên sử dụng trứng rung tình yêu hoặc các dòng máy massage điểm g rung kích thích dạo đầu trước, rung các điểm nhạy cảm, hột le và 2 mép âm đạo để cô bé ướt át trước khi thủ dâm dương vật giả sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra sản phẩm ban duong vat gia gia re còn phù hợp sử dụng cho đường hậu môn của nam nữ, có thể dùng cho đôi đồng tính nam quan hệ theo cửa sau hoặc các nàng thích cảm giác mạnh, mới lạ với cửa hậu. Rất nhiều đôi vợ chồng đã sử dụng cu giả silicon mềm dán tường siêu chắc chắn giống thật để tìm kiếm cảm giác mới lạ khi quan hệ ân ái, giúp cho người vợ cùng lúc được quan hệ với 2 dương vật khác nhau, 1 thật và 1 giả, có thể cùng lúc quan hệ cho âm đạo và hậu môn của nữ.

Sau khi sử dụng dương vật giả giá rẻ chị em có thể rửa sạch bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những dung dịch chuyên dụng có tại các shop bán đồ chơi người lớn cho nam nữ. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, không phơi hoặc sấy sẽ làm ảnh hưởng silicon của dương vật giả.

Gọi ngay cho chúng tôi 0943 111 244 để được tư vấn rõ hơn thông tin về cu giả silicon mềm dán tường siêu chắc chắn này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét