Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ có đế dán nhìn giống thật silicon cao cấp

Cậu nhỏ có đế dán nhìn giống thật silicon cao cấp là dòng sản phẩm dương vật gỉa cao cấp. Được sản xuất cho phái đẹp giải quyết nhu cầu tình dục của bản thân. Được làm từ silicon cao cấp mềm mại cùng đế hít tường chắc chắn giúp các nàng dễ dàng đạt cảm xúc thăng hoa. Mẫu mã dương vật giả giống thật sẽ kích thích nàng tăng nhiều hưng phấn khoái cảm đặc biệt hơn.

Cậu nhỏ có đế dán nhìn giống thật silicon cao cấp có kiểu dáng là dạng dương vật giả. Có đế hít tường chắc chắn tạo được hơn 20 tư thế quan hệ khác nhau. Chị em có thể gắn vào tường gạch, mặt bàn, mặt ghế. Hay bất cứ mặt phẳng trơn bóng nào. Rồi sau đó thoải mái thử cảm giác lạ. Và những tư thế hết sức sáng tạo và sung sướng.

Đây là dòng dương vật giả dán tường bán chạy nhất hiện nay nhờ vào thiết kế mẫu mã đặc biệt. Nó giống thật bởi có nhiều đường gân nổi cộm và màu sắc da tự nhiên. Nó sẽ kích thích mọi điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng, chế độ rung mạnh mẽ. Cậu nhỏ có đế dán nhìn giống thật silicon cao cấp sẽ cho nàng những khoái cảm mới lạ đặc biệt.

Toàn thân dương vật giả có nhiệt được làm theo size chuẩn châu á sẽ phù hợp cho chị em trong khoản tuổi từ 30 đến 45 tuổi sử dụng. Phần thân cậu nhỏ có đế dán nhìn giống thật silicon cao cấp được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Đây là một chất liệu cực kì mềm mại và có độ đàn hồi cao. Giúp sản phẩm luôn bền bỉ qua thời gian dài sử dụng. Cực kì tiết kiệm chi phí với các nàng. Vì khi sử dụng và bảo quản kĩ thì cậu nhỏ có thể sử dụng được hơn 2 năm mà không sợ hư hỏng hay sản phẩm xuống cấp nhé.

Màu sắc cậu nhỏ có đế dán nhìn giống thật silicon cao cấp tươi mới với 3 màu chính là màu da pink thân thiện giống thật, màu nâu sẫm tạo cảm giác mạnh mẽ cuốn hút và màu đen gợi nhớ đến sức mạnh phi thường của những anh chàng châu phi dũng mãnh. Bạn có thể tùy ý lựa chọn ban duong vat gia dan tuong có màu sắc nào bạn thích và ấn tượng nhất.


Cậu nhỏ có đế dán nhìn giống thật silicon cao cấp được trang bị một remote điều khiển chế độ rung. Với 3 tần suất chay rung diem g khác nhau từ nhẹ tới mạnh, từ chậm tới nhanh. Khi bật chế độ rung lên thì toàn thân dương vật sẽ rung kích thích cô bé nàng. Từ vùng ngoài âm đạo cho đến mọi điểm g bên trong âm hộ, tạo sử hưng phấn mới lạ đặc biệt. Giúp nàng dễ dàng thăng hoa lên đỉnh đầy hưng phấn khoái lạc mà không cần đàn ông bên cạnh.

Hãy gọi cho chúng tôi 0943.111.244 để biết thê-0m mọi chi tiết sản phẩm Cậu nhỏ có đế dán nhìn giống thật silicon cao cấp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét